Phim Ảnh

‘Người tàng hình’ Drax hé lộ về màn kết hợp với Mantis, cảnh báo mức độ tấu hài cực mạnh

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Chưa biết nội dung ra sao, chỉ cần nhìn hai nhân vật góp mặt trong dự án này thôi khán giả cũng đã phải chuân bị tinh thần cho những tràng cười bất tận rồi.

Mới đây trong một clip phỏng vấn với tờ Collider, nam diễn viên Dave Bautista (người thủ vai Drax trong MCU), đã tiết lộ với khán giả về dự án mà đạo diễn James Gunn đang ấp ủ thực hiện. Cụ thể, ông có ý định sản xuất một phần ngoại truyện xoay quanh “cặp đôi tấu hài nhất MCU” Drax và Mantis.

Mối quan hệ giữa Drax và Mantis tuy chỉ là tuyến truyện phụ trong Guardians of the Galaxy Vol.2 nhưng lại giành được tình cảm lớn từ phía khán giả khi họ có những tương tác vô cùng dễ thương. Sang đến Avengers: Infinity War, cặp đôi này lại tiếp tục ghi điểm khi đem tới những khoảnh khắc tung hứng hài hước khiến fans tích cực “đẩy thuyền”. Do đó, với phần spin-off đang được lên ý tưởng này, khán giả sẽ được tìm hiểu nhiều hơn mối quan hệ đặc biệt này.

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng cho biết, các bộ phim của MCU luôn được lên kế hoạch dài hạn, vì thế để tìm kiếm thời điểm ra mắt phù hợp cho phần phim ngoại truyện này sẽ là điều rất khó và phụ thuộc nhiều vào tầm nhìn của chủ tịch Kevin Feige. Có thể bộ phim sẽ diễn ra sau Guardians of the Galaxy Vol.3, nhưng cũng không loại trừ khả năng nó sẽ là một phần tiền truyện giống như Black Widow tới đây.

Sau khi thông tin trên được tiết lộ, đạo diễn James Gunn cũng đã xác nhận trên tài khoản Twitter của mình. Nhưng trái với người đồng nghiệp, ông tỏ ra khá tự tin về tương lai của dự án này.

Trên thực tế, chuỗi phim Guardians of the Galaxy được đánh giá là mang đậm dấu ấn cá nhân, khác biệt so với các phim MCU còn lại. Do đó việc sản xuất thêm các tác phẩm mang màu sắc như vậy cũng là một nước đi thú vị để đem đến sự đa dạng, đa chiều hơn cho vũ trụ điện ảnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất