Phim Ảnh

Phần phim ngoại truyện 'Fast and Furious' công bố nhân vật phản diện chính

Duy.NT
Chia sẻ

Nếu như đầu năm, người hâm mộ được biết tên chính thức của phần phim ngoại truyện "Fast and Furious" là "Hobbs and Shaw" thì giờ bây bom tấn này công bố tên kẻ phản diện chính.

Nam diễn viên Idris Elba chính thức gia nhập Vũ trụ Fast and Furious trong phần phim ngoại truyện Hobbs and Shaw. Nếu như trong phần phim này, trọng tâm được tập trung vào Luke Hobbs (Dwayne Johnson) và Deckard Shaw (Jason Statham), thì Idris Elba là cái tên được đưa ra cuối cùng cho vai phản diện. The Rock đã chính thức “chào đón” anh trên trang Twitter cá nhân của mình.

Nhân vật phản diện của phần ngoại truyện có tên là Mr. Null. The Rock cho biết đây là một tên “vô cùng tồi tệ” và nhân vật này khi casting phải là kẻ “phản diện người Anh” cũng như là một tên “khủng bố quốc tế mặc đồ đen”. Theo như tin đồn trước đó thì Charlize Theron - phản diện trong The Fate of the Furious cũng sẽ xuất hiện trong phần này, thế nhưng điều này chưa được xác nhận.

Hobbs and Shaw được cầm trịch bởi đạo diễn David Leitch, cái tên không còn quá xa lạ khi gần đây anh xuất hiện trong dự án Deadpool 2 của mình - một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất năm nay. Anh cũng là đồng đạo diễn trong John Wick phần đầu tiên, sau đó tiếp tục thực hiện Atomic Blonde. Về phần kịch bản cho spin-off được viết bởi Chris Morgan, cũng là người đảm nhiệm chính cho các phần nhượng quyền của Fast and Furious từ Fast and Furious: Tokyo Drift.

Theo một vài thông tin, bên cạnh việc bấm máy bộ phim thì có vẻ như chính nam diễn viên đã tác động đến việc phần chín của F&F bị dời lại. Johnson đã kiên quyết “bảo vệ” phần spin-off này của mình và nhận không ít công kích từ giới phê bình, thậm chí từ bạn diễn - Tyrese Gibson. Chính vì thế mà bộ phim được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 4 năm 2020, và Hobbs and Shaw sẽ ra rạp vào ngày 02/08/2019

Đối với Hobbs and Shaw, có lẽ chúng ta sẽ thấy nhiều hơn những cảnh đánh đấm thay vì tàn phá các loại siêu xe, và đấy cũng là sở trường của hai nam diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất