Phim Ảnh

Phần ‘Harry Potter’ mới sẽ diễn ra 20 năm sau, có thể bắt đầu một series mới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tưởng rằng sẽ kết thúc vào năm 2011, khán giả bất ngờ khi Warner Bros quyết định không để thương hiệu Harry Potter khép lại thật sự!

Tưởng rằng sẽ kết thúc vào năm 2011, khán giả bất ngờ khi Warner Bros quyết định không để thương hiệu Harry Potter khép lại thật sự. Kể từ đó, hãng phim đã tạo ra loạt phim ngoại truyện - tiền truyện mang tên Fantastic Beasts và nó đã khơi dậy mong muốn của Potterheads về một chuyến đi khác đến thế giới phù thủy, khai thác nhiều hơn các nhân vật mà chúng ta biết và yêu thích từ các phần phim đầu.

We Got This Covered tiết lộ rằng một khi các bộ phim Fantastic Beasts hoàn thành, dự án điện ảnh Harry Potter mới - phần tiếp theo của 8 bộ phim đầu tiên lấy bối cảnh 20 năm sau sẽ được phát triển. Đặc biệt hơn, phần lớn các diễn viên từ các phần trước được cho là sẽ trở lại. Như khán giả mong đợi, sẽ có một số điểm tương đồng với vở kịch The Cursed Child nhưng nó sẽ không phải là một bản chuyển hoàn toàn. Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ điểm chính của bộ phim sẽ xoay quanh cô con gái của Voldemort đang cố gắng hồi sinh người cha độc ác của mình.

Hơn nữa, có hy vọng rằng bộ phim này sẽ khởi động một loạt series mới và nếu điều đó xảy ra, nó dường như tập trung vào Albus Severus Potter - con trai út của Harry, người xuất hiện trong cảnh kết thúc của The Deathly Hallows. Các nguồn tin cho biết WB cũng nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở Albus và hy vọng sẽ đưa anh ấy trở thành nhân vật chính mới của loạt phim. Tất nhiên, JK Rowling sẽ tiếp tục viết kịch bản và từ những gì chúng ta biết, họ muốn David Yates đạo diễn nó.

Mặc dù không đóng góp kịch bản của 8 bộ phim đầu tiên, Rowling đã chấp bút tất cả các bộ phim Fantastic Beasts còn Yates đã đạo diễn mọi phần trong saga Wizarding World kể từ The Order of the Phoenix. Như mọi khi, kế hoạch chắc chắn có thể thay đổi theo thời gian vì mọi thứ thay đổi rất nhanh ở Hollywood.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất