Phim Ảnh

Phần 2 còn đang chiếu, 'Song thế sủng phi' đã chuẩn bị khởi quay phần 3 với toàn bộ dàn diễn viên cũ

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau sự thành công của hai phần "Song thế sủng phi" (双世宠妃) mới đây Đằng Tấn công bố sẽ tiếp tục khởi quay phần 3 của bộ phim, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Song thế sủng phi (双世宠妃) là webdrama cổ trang xuyên không chuyển thể tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi gia ta chờ ngươi bỏ vợ của nhà văn Phạm Khuyết với sự tham gia của các diễn viên Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết, Tôn Nghệ Ninh, Tân Thụy Kỳ, Chung Kỳ…. Đây là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Thiên kim thượng thư Khúc Đàn Nhi và Bát vương gia Mặc Liên Thành.

Song thế sủng phi 2 vẫn với đội hình cũ, là bộ phim tiếp tục xoay quanh cuộc sống hạnh phúc của Khúc Tiểu Đàn Mặc Liên Tành sau khi trải qua nhiều chông gai, trắc trở.

Song thế sủng phi 1 sau khi khởi chiếu đã trở thành webdrama gây được tiếng vang lớn năm 2017, đưa những cái tên như Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết… đến gần với khán giả hơn. Bên cạnh đó, Song thế sủng phi 2 mặc dù chỉ mới được phát sóng nhưng hiện cũng gây đang khuynh đảo màn ảnh, thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.

Trích đoạn phim.

Một số cảnh quay đặc sắc trong phim.

Với sự thành công của hai phần, trong một hoạt động ngày hôm nay của Đằng Tấn đã công bố Song thế sủng phi sẽ tiếp tục có phần 3 với việc giữ nguyên đội hình cũ. Điều này khiến cho những fan của bộ phim này trở nên quan tâm và thích thú. Có thể nói, thành công của hai phần phim khiến cho khán giả không hề muốn thay đổi dàn diễn viên này. Bên cạnh đó, Song thế sủng phi cũng làm nên tên tuổi của Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết…, do đó họ càng mong muốn tăng nhiệt thông qua những phần tiếp theo.

Liệu với phần 3 này của Song thế sủng phi có thể tạo nên dấu ấn như những gì hai phần trước đã làm hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất