Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa đã sớm ra dấu hiệu việc chia tay của Lý Thần và Phạm Băng Băng

Yuu
Chia sẻ

Cư dân mạng đã tìm ra được manh mối trước việc chia tay của Phạm Băng Băng và Lý Thần, mà mấu chốt manh mối đó lại vào ngày sinh nhật em trai nhà gái Phạm Thừa Thừa, sự thay đổi từ cách xưng hô của Phạm Thừa Thừa tại thời điểm đấy không ai chú ý.

Vào ngày 27 tháng 6 Phạm Băng Băng Lý Thần cùng nhau phát công văn trên weibo tuyên bố chia tay, khiến mọi người ngạc nhiên không ngờ và đặc biệt là fans của cả hai người đều khó tin được sự thật này.

Nhưng sau đó cư dân mạng đã sớm tìm ra được manh mối cả hai người chia tay, mà mấu chốt manh mối đó lại vào ngày sinh nhật em trai nhà gái Phạm Thừa Thừa, cách xưng hô của Phạm Thừa Thừa đối với Lý Thần đã có sự thay đổi mà thời điểm đấy không ai chú ý.

Em trai của Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa

Ngày 16 tháng 6 vào ngày sinh nhật 19 tuổi của Phạm Thừa Thừa, lúc đấy mọi người từ fans đến bạn bè và không thể bỏ xót người anh rể tương lai Lý Thần,  đều lên weibo chúc mừng sinh nhật của Phạm Thừa Thừa. Khi đó, Lý Thần bình luận trên weibo của Phạm Thừa Thừa Tiểu Đại Nhân 19 tuổi sinh nhật vui vẻ, kiên trì với lý tưởng, Phúc Tây Tây (Phúc Tây Tây là biệt danh của Phạm Thừa Thừa), Phạm Thừa Thừa cũng vui vẻ đáp lại Cám ơn Thần ca, em sẽ cố gắng.

Phạm Thừa Thừa từng gọi Lý Thần là anh rể

Phạm Thừa Thừa đã sớm ra dấu hiệu việc chia tay của Lý Thần và Phạm Băng Băng

Nghĩ lại trước đây thì thật ra Phạm Thừa Thừa sẽ gọi Lý Thần là anh rể, nhưng hiện tại Phạm Thừa Thừa đã đổi cách xưng hô của Lý Thần từ anh rể sang là Thần ca, cho nên có thể nói vào khoảng thời điểm đó thì ra tình cảm của Lý Thần và Phạm Băng Băng đã xuất hiện vấn đề.

Lý Thần và Phạm Băng Băng

Không ít cư dân mạng còn nói thêm, năm ngoái khi Phạm Băng Băng xảy ra chuyện, không phải đã truyền ra tin đồn cả hai đã chia tay rồi sao, giờ xem ra tin đồn đó có thể là sự thật rồi, cả hai có thể đã chia tay từ lâu rồi, nhưng cũng có vài bộ phận lại cho là Phạm Thừa Thừa lúc ấy có thể là buộc miệng xưng hô thôi, không có hàm ý nào trong câu nói đó, chia tay cũng chia tay rồi, bây giờ mỗi người đều khỏe mạnh là tốt lắm rồi, khi nào chia tay thì còn quan trọng gì nữa.

Thật ra họ đã chia tay từ lâu ?

Còn các bạn có thấy bất ngờ với việc chia tay của cặp đôi này không ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất