Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa: Hành trình thoát khỏi cái mác 'em trai Phạm Băng Băng'

Joyce
Chia sẻ

Phạm Thừa Thừa được chú ý kể từ khi xuất hiện với cái mác "em trai Phạm Băng Băng", thế nhưng càng về sau, người em của nàng minh tinh nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ đã dần chứng tỏ bản thân mình, khiến mọi người dần quên đi cái mác ấy mà chỉ nhớ tới cậu với cái tên nghệ sỹ Phạm Thừa Thừa.

Trước đây, ngay khi tin tức: “Em trai của Phạm Băng BăngPhạm Thừa Thừa gia nhập làng giải trí” nổi như cồn khắp báo đài, mọi người đều cho rằng với địa vị, độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng thì việc giúp em trai bước vào showbiz và nổi tiếng là một chuyện không chẳng mấy khó khăn.

Khi Phạm Thừa Thừa chính thức tham gia chương trình Thực tập sinh thần tượng, Phạm Thừa Thừa càng trở thành tâm điểm của báo chí. Nhờ vào giá trị nhan sắc cao, sự dễ thương và tài năng sau khi kinh qua rèn luyện mà Phạm Thừa Thừa đã thu hút được một lượng fan hâm mộ nhất định từ khi còn chưa chính thức ra mắt. Đồng thời cũng dấy nên sự tò mò rằng sau khi cậu chàng chính thức xuất hiện thì sẽ với tới mức nổi tiếng như thế nào nữa.

Phạm Thừa Thừa xuất hiện ở sân bay khiến cư dân mạng bất ngờ với ngoại hình đẹp và chiều cao khủng.

Sau khi Idol Producer phát sóng, tần suất ‘xuất hiện’ trên top search của mạng xã hội Weibo của hai chị em Phạm Thừa Thừa cùng Phạm Băng Băng chỉ có tăng chứ không có giảm và dần trở thành chuyện hết sức bình thường mỗi tuần. Hơn nữa chuyện đáng nói hơn là từ lúc Phạm Thừa Thừa được sinh ra, mọi tin tức xoay quanh cậu chàng cũng khiến mọi người bàn tán không ngừng.

Những năm trước, vì muốn bảo vệ Phạm Thừa Thừa mà Phạm Băng Băng đã rất hạn chế để cậu lộ xuất hiện trước truyền thông và báo chí. Thế nhưng sau khi Phạm Thừa Thừa gần bước sang tuổi 18, dưới sự áp lực của mọi người và ánh hào quang của người chị, Phạm Thừa Thừa “xuất đầu lộ diện” ra mắt khán giả.

Năm 2017, Phạm Thừa Thừa bị một ký giả Trung Quốc đưa tin đang thực tập tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho việc ra mắt. Chỉ mới ở độ tuổi 17 mà cậu chàng đã có được body cao gần mét chín với gương mặt điển trai và là thực tập sinh ở công ty giải trí Yuehua cực nổi tiếng. Hồi ấy tất cả mọi người đều tò mò chẳng biết sau khi thực tập tại Hàn Quốc, liệu Thừa Thừ có quay về nước phát triển hay không. Đúng như mong đợi của khán giả, Phạm Thừa Thừa đã tham gia vào chương trình Thực tập sinh thần tượng và từ đó nhận được không ít sự yêu mến và ủng hộ của cư dân mạng.

Không cần dựa vào chị, chỉ cần ngoại hình này thôi đã thu hút một lượng fan không nhỏ rồi!

Vào ngày 19.01, tập đầu tiên của Idol Producer phát sóng, vì xảy ra chút sai sót trong khâu biểu diễn mà cậu không thể thể hiện được trọn vẹn phần rap mà mình đã nỗ lực luyện tập vô số lần. Sự cố đó khiến Phạm Thừa Thừa cảm thấy những công sức khổ luyện tại Hàn trở thành vô ích. Điều này càng khiến chàng trai trẻ chịu nhiều đả kích hơn. Lúc phỏng vấn, cậu cho biết nguyên nhân khiến bản thân ứa nước mắt là vì mọi người đều nói cậu không có thực lực, tất cả cậu có được ở hiện tại đều dựa vào người chị tài giỏi Phạm Băng Băng, bởi phần trình diễn không tốt nên cậu càng lo sợ mọi người sẽ cho rằng bản thân nổi tiếng là nhờ nhờ có chị.

Thử thách đầu tiên xếp lớp nhưng Phạm Thừa Thừa lại quên lời rap khiến mọi nghi vấn về cậu càng trở nên dày đặc.

Phạm Thừa Thừa cảm thấy thất vọng chính bản thân.

Phạm Thừa Thừa trải qua một năm huấn luyện tại công ty giải trí Yuehua Entertainment. Trung bình mỗi ngày phải luyện tập khoảng 20 tiếng. Cậu chàng giải bày rằng: “Em thường luyện tập liên tục từ 9 giờ sáng hôm nay đến 9 giờ sáng hôm sau”. Có lúc cậu nghĩ mình sẽ bị công ty đào thải bởi các kĩ năng cơ bản chưa thật sự tốt. Nhưng nếu ra đi một cách dễ dàng như vậy thì quả quá mất mặt nên Phạm Thừa Thừa càng cố gắng và điên cuồng lao vào luyên tập hơn với tinh thần và kiên trì nghiêm túc.

Thành thật mà nói, khi theo dõi chương trình “sống còn” này, không ít khán giả phải thay đổi suy nghĩ về Phạm Thừa Thừa, có thể thấy cậu là một chàng trai hiền lành lễ phép, hay xấu hổ nhưng lại rất “ngầu”, tình nguyện nhường cơ hội của mình cho thí sinh khác và còn rất kiên trì với ước mơ của bản thân. Ở vòng đầu tiên của chương trình, Vương Gia Nhĩ (Jackson GOT7) cũng từng nhận xét Phạm Thừa Thừa rằng vấn đề lớn nhất của Phạm Thừa Thừa là suy nghĩ của cậu rất đơn thuần, cậu không hề có suy nghĩ cạnh tranh hay chiến đấu với tinh thần so găng, có lẽ đối với người bình thường thì đây là việc rất đáng hoan ngênh nhưng khi đã đứng trên góc độ là một người muốn lấn sân vào giới giải trí thì nhất định phải có “dã tâm” cạnh tranh, thậm chí là phải cướp đoạt mọi ánh sáng về mình. Thế nhưng dù Thừa Thừa là người mới nhưng cậu cũng không hề có ý muốn tranh đoạt gì với ai.

Và cũng trong chương trình này, Phạm Thừa Thừa từng biểu diễn một đoạn rap, thông qua đó nói lên suy nghĩ chân thật của mình: “Tôi được sinh ra tại Thanh Thảo vào ngày 16 tháng 6 năm 2000. Khi nhỏ cũng từng khóc thật to như bao đứa trẻ khác, nhưng rồi những lời mắng chửi cũng được sinh ra và đi theo tôi. Tôi bắt đầu nghi ngờ về ước mơ của mình và đồng thời cũng bắt đầu bối rối”. Có thể nói, một chàng trai chỉ mới 17 tuổi mà đã cất lên những lời như vậy quả xót xa biết bao. Lúc phỏng vấn, Phạm Thừa Thừa từng chia sẻ rằng mọi người đều biết cậu qua cái danh em trai của Phạm Băng Băng, nhưng cậu hy vọng rằng mọi người sẽ đón nhận và yêu mến mình bằng chính cái danh Phạm Thừa Thừa chứ không phải theo dưới cái bóng của bất cứ ai.

“…Những lời mắng chửi cũng được sinh ra và đi theo tôi.” Một chàng trai chỉ mới hơn 17 tuổi nhưng từ nhỏ đến lớn đều phải nghe những điều tiếng, mắng nhiếc về mình. Hình ảnh ấy không chỉ fan mà khán giả bình thường cũng cảm thấy đau xót!

Có một người chị đã đứng vững trong giới giải trí, vì vậy việc người em Phạm Thừa Thừa có thể bước vào và nổi tiếng là một chuyện không hề khó, thế nhưng chính Phạm Thừa Thừa thừa nhận, thuở nhỏ cậu là một đứa trẻ vừa cứng đầu vừa không có ước mơ, lý tưởng. Nhưng lớn lên một chút, cậu tự ý thức được rằng những việc sau này đều do chính cậu có thể làm được chứ không muốn phải dựa dẵm vào ai. Cậu muốn chia sẻ sự mệt mỏi và áp lực với chị gái của mình. Có lần cậu còn cho biết muốn tranh giành kiếm tiền nhiều hơn chị để lo cho mẹ, một chàng trai mà có những suy nghĩ như vậy có thể nói là một người vô cùng giỏi giang và hay nghĩ đến cảm nhận của người khác.

Trong suốt cả chương trình Thần tượng thực tập sinh, có thể thấy rõ được sự tiến bộ rõ rệt và tài năng của Phạm Thừa Thừa. Khi chương trình kết thúc, cũng đã có nhiều người phải thay đổi cách nghĩ về anh, có lẽ Phạm Thừa Thừa cũng đã thành công trong việc chứng minh thực lực của mình với khán giả, dần dần cởi bỏ được hình bóng em trai Phạm Băng Băng và chuẩn bị nổ lực hết mình đề dành được những thành quả tốt nhất với danh nghĩa là Nghệ sĩ Phạm Thừa Thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất