Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa đánh giá Thái Từ Khôn: 'Không dễ dàng', nghiêm túc làm âm nhạc sao cho đạt chuẩn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nói đến các thành viên Nine Percent, Phạm Thừa Thừa đã dùng cảm xúc để trả lời. Phạm Thừa Thừa thẳng thắn nói nhóm trưởng Thái Từ Khôn thật không dễ dàng, đồng thời khen ngợi sản phẩm âm nhạc của nhóm trưởng.

Khi nhắc đến Thái Từ KhônPhạm Thừa Thừa chúng ta không thể không nhắc đến nhóm nhạc nam Nine Percent. Cả hai đều là thành viên của Nine Percent, đều cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế Idol Produce và ra mắt với tư cách ca sĩ. Nhóm nhạc này sau khi thành lập đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ mọi người, Thái Từ Khôn đảm nhận vai trò nhóm trưởng để dẫn dắt nhóm.

Tuy nhiên vào tháng Mười năm nay họ đã chính thức tuyên bố rã nhóm trước sự tiếc nuối của người hâm mộ nhưng giữa họ vẫn giữ được đoạn tình cảm bạn bè thân thiết. Gần đây, Phạm Thừa Thừa khi nhận lời phỏng vấn có nhắc đến Thái Từ Khôn, anh chàng không tiếc lời khen ngợi nhóm trưởng.

Phạm Thừa Thừa thẳng thắn nói về Thái Từ Khôn: “Khôn Khôn, tôi cảm thấy anh ấy không dễ dàng, rất khó. Tôi cảm thấy mỗi một sản phẩm của anh ấy, bao gồm cả MV, có thể nhiều người thấy nó khó để tiếp nhận, nhưng tôi thật sự cảm thấy những sản phẩm âm nhạc đó rất chuẩn, tôi rất thích. Bản thân tôi nhìn thấy nỗ lực của Khôn Khôn trong đó”.

Phạm Thừa Thừa tiếp tục: “Tôi muốn nhắn gửi đến anh ấy là đừng quá quan tâm đến những lời đánh giá hay định kiến của người khác về mình, anh ấy chỉ cần là chính mình là được. Sau một thời gian dài, mọi người sẽ nhìn nhận đúng đắn về những gì anh đang cố thực hiện. Tôi hi vọng anh ấy sẽ luôn vui vẻ”.

Tôi cảm thấy sáng tác của Thái Từ Khôn rất chuẩn.

Thái Từ Khôn ra mắt đã được hơn một năm, tuy anh luôn nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều và nghi ngờ từ khán giả nhưng đối với những tác phẩm âm nhạc do chính Thái Từ Khôn làm ra, vẫn có nhiều người bày tỏ sự yêu thích với chúng.

Nhìn thấy Phạm Thừa Thừa ra sức ủng hộ Thái Từ Khôn, người hâm mộ của Thái Từ Khôn cũng ra sức ủng hộ thần tượng: “Anh ấy đích thực là tài hoa xuất chúng. Tâm thế không gấp không nhanh của Thái Từ Khôn khẳng định sẽ cho ra nhiều sáng tác hay hơn và thời gian sẽ chứng minh việc này”, “Con đường dài mọi người đang đi thật sự không dễ dàng, hai người chính là anh em tốt của đối phương”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất