Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa được 6 người cùng lúc hướng dẫn diễn xuất trong lần đầu tiên đóng phim

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong trailer của Ký ức hạn định, Phạm Thừa Thừa đã nói về cảm xúc lần đầu đóng phim và thẳng thắn chia sẻ có đến 6 người cùng lúc chỉ đạo cho mình.

Trong trailer của Ký ức hạn định (限定的记忆), Phạm Thừa Thừa chia sẻ rằng điểm hấp dẫn anh chàng nhất khi làm nghệ sĩ đó chính là có thể làm những việc trước đó chưa từng tiếp xúc qua, ví dụ như đứng trên sân khấu, chụp ảnh tạp chí, âm nhạc, diễn xuất,… Ngoài ra Phạm Thừa Thừa còn tiết lộ trong bộ phim truyền hình đầu tay Linh vực (灵域), lúc mới vào đoàn phim anh chàng còn khá lóng ngóng và không biết cách diễn nên lúc đó đã có đến 6 người cùng lúc chỉ dạy cho anh cách diễn.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Phạm Thừa Thừa còn thẳng thắn thừa nói xem đến xem lui vài lần và nhận thấy bản thân diễn có phần “quá tệ”. Vì liên quan đến tính cách của bản thân nên Phạm Thừa Thừa chia sẻ rằng: “Người khác càng nói em làm không được, em sẽ càng đi làm chuyện đó”.

Vì vậy anh chàng đã từ từ rèn luyện khả năng diễn xuất của bản thân, em trai của Phạm Băng Băng nói rằng muốn làm ngày càng tốt hơn cho “những ai nói em không làm được” thấy được kết quả tốt đẹp của mình.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Được biết phim truyền hình Linh vực do Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu đóng chính với thể loại thần thoại, tân võ hiệp đã chính thức đóng máy vào tối 30/7 ở Hoành Điếm. Đây là lần đầu tiên Phạm Thừa Thừa xuất hiện với vai trò nam diễn viên chính, đồng thời trong phim anh chàng đóng vai một thiếu niên có ý chí vươn lên. Đây cũng là lần đánh dấu cho sự nghiệp diễn xuất của Phạm Thừa Thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất