Phim Ảnh

'Phẩm cách của diễn viên': Show sống còn về diễn xuất đã kết thúc, tìm ra 8 gương mặt cuối cùng giành lấy chiến thắng

Như Hồ
Chia sẻ

"Phẩm cách của diễn viên" chương trình do IQIYI sản xuất cũng đã chính thức khép lại, 8 người giành chiến thắng cuộc thi lần này sẽ tham gia vào một bộ phim mới do IQIYI sản xuất trong thời gian sắp tới đây.

Phẩm cách của diễn viên - một chương trình truyền hình do IQIYI sản xuất với sự tham gia của một số diễn viên trẻ tuổi đến để đào tạo, huấn luyện về phẩm cách của mình do Hà Cảnh làm người dẫn đầu đoàn HLV sẽ tiến hành đạo tạo, huấn luyện phẩm cách và năng lực diễn xuất đối với 59 diễn viên mới, đồng thời trải qua những cuộc thi để cuối cùng chọn ra 8 người mạnh nhất tham gia vào một bộ phim do IQIYI chế tác.

Sau chặng đường dài công chiếu thì Phẩm cách của diễn viên cũng đã chính thức khép lại với chiến thắng lần lượt giành cho 8 người như sau:

1. Đinh Vũ Hề - nam diễn viên sinh 1995 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2018 với bộ phim Tân tiếu ngạo giang hồ

2. Trương Thư Luân 

3. Hoàng Mễ Y - đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Băng Phong mê án

4. Tăng Kỳ - nữ diễn viên sinh năm 1994 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2014 với bộ phim điện ảnh Giấc mơ bay lượn

5. Khương Nguyên - từng tham gia tác phẩm Phong vân cửu châu

6. Trương Khai Thái - nam diễn viên sinh năm 1997 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2016 với bộ phim truyền hình Tướng quân ở trên

7. Dương Vũ Đồng 

8. Lý Dần Dần 

Không lâu nữa họ sẽ tham gia vào một bộ phim do IQIYI sản xuất, bạn có mong đợi vào tác phẩm lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất