Phim Ảnh

Nhờ nhan sắc xinh đẹp cứu vớt chiếc váy 'thảm họa', Phạm Băng Băng vẫn trông nổi bật như một nữ thần

Âu Vì
Chia sẻ

Mất điểm với bộ trang phục trong hoạt động tối nay, thế nhưng nhờ vào nhan sắc xinh đẹp của mình đã cứu Phạm Băng Băng một bàn thua trông thấy.

Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện trong giới phim ảnh gần đây do tờ Phượng Hoàng tổ chức. Cô ngồi kế bên người bạn thân - nữ đạo diễn Lý Ngọc và một đạo diễn nổi tiếng khác là Vương Tiểu Soái. Vì tính chất của hoạt động như một buổi họp mặt của những người trong làng điện ảnh, thế nên Phạm Băng Băng khoác lên mình bộ trang phục khá đơn giản so với những sự kiện trước đó.

Tuy nhiên, dân mạng Trung Quốc không hề đánh giá cao bộ váy của nữ diễn viên và thậm chí khó hiểu với phong cách của nó. Chiếc váy này vô tình khiến cổ Phạm Băng Băng bất ngờ dài hẳn ra, trông rất kỳ quặc và mất cân xứng: “Nhìn cứ như hình photoshop kéo dài cổ vậy!”, “Cổ cô ấy bị sao thế”, “Trông dị dị thế nào ấy”, “Giống cosplay hươu cao cổ hay thiên nga nhỉ?”.

Nhiều người hốt hoảng trước chiếc cổ dài kỳ lạ của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ là do chi tiết phần cổ và vai của chiếc áo gây ra ảo giác cho người nhìn.

Dù vậy, chiếc váy này cũng chẳng phải là trang phục bình thường hay rẻ tiền, nó thuộc BST Georges Hobeika Thu Đông 2019. Ngay cả người mẫu trên sàn catwalk diện trang phục nguyên bản cũng gây ra ảo giác với chiếc cổ cao dài như thiên nga.

Thế nhưng, số đông ý kiến nhận xét rằng dù Phạm Băng Băng gặp sự cố trang phục nhưng nhan sắc xinh đẹp mà cô sở hữu đã cứu một bàn thua trông thấy. Nói không quá chính là gương mặt hoàn mỹ cùng thần thái hơn người của nữ diễn viên đã cân chiếc váy thảm họa: “Thật sự mà nói, cô ấy quá đỗi xinh đẹp”, “Gương mặt này đủ cân được tất cả, tôi đã gặp qua nhiều nữ minh tinh ở ngoài đời, nhưng chẳng ai có thể đẹp bằng Phạm Băng Băng”, “Váy quá xấu nhưng mặt quá đẹp!”,…

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất