Phim Ảnh

Phạm Băng Băng trực tiếp đáp trả tin đồn mang thai: 'Tôi chưa từng làm mẹ'

Âu Vì
Chia sẻ

Xuất hiện trong một thương hiệu mới do bản thân mình làm đại diện, Phạm Băng Băng đã khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai.

Chiều ngày hôm nay, Phạm Băng Băng tham dự một sự kiện, với vai trò đảm nhận vị trí người đại diện của một thương hiệu sữa. Nữ diễn viên diện chiếc váy trắng dài thuộc BST Alexis Mabille 2020. Tại hiện trường, cô cũng giới thiệu đến chương trình thiện nguyện Trái Tim Ali của mình.

Nữ diễn viên chia sẻ, khi bắt tay vào dự án giúp đỡ trẻ em Tây Tạng có một trái tim khoẻ mạnh, cô gặp phải sự phản đối rất lớn từ người nhà và bạn thân. Bởi lẽ hành trình này vô cùng nguy hiểm vì địa hình khu vực hiểm trở. Thế nhưng cô vẫn kiên trì, quyết tâm thực hiện mong muốn giúp đỡ trẻ em tại đây.

Phạm Gia hiểu rõ con người khi bị bệnh tim sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và tính mạng cỡ nào vì bản thân cô cũng mắc phải căn bệnh này.

Ngoài ra, Phạm Băng Băng cũng khéo léo đáp trả trực tiếp, đánh bay tin đồn bản thân mang thai được lan truyền trên mạng xã hội: “Mặc dù tôi chưa từng làm mẹ nhưng bọn trẻ trong quỹ Trái Tim Ali được quan tâm và chăm sóc kỹ lưỡng với những sản phẩm có lợi cho sự phát triển (ở đây là thương hiệu sữa bột cho trẻ nhỏ)“.

Trước đó, ngày 27/06, Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay. Ngay đêm hôm đó, trên Weibo râm ran tin đồn Phạm Băng Băng đã mang thai nhưng không phải là con của Lý Thần.

Phòng làm việc của nữ diễn viên nhanh chóng phát văn kiện thông báo, ủy thác cho phòng luật sư thanh minh, yêu cầu những tài khoản có liên quan công khai lên tiếng làm sáng tỏ những tin đồn trên mạng sai sự thật một cách nghiêm trọng. Đồng thời phía quản lý cũng yêu cầu những tài khoản này phải ngay lập tức xóa những tin đồn không đúng sự thật liên quan đến Phạm Băng Băng, chịu tất cả trách nhiệm pháp luật về hành vi vi phạm của mình.

Sau đó, trên bài viết thanh minh của Studio Phạm Băng Băng còn để lại status như sau: “Thông tin sai lệch thật đáng xấu hổ, mọi người giải tán đi. Cô Phạm à, xin cô hãy ít ăn lại một chút, cô xem kết quả của việc ăn đi này”.

Ngay ngày sau đó, stylist Bốc Kha Văn - bạn thân của nữ diễn viên cũng lên tiếng giải đáp, giúp bạn làm sáng tỏ tin đồn, cùng với đó là lời hứa hóm hỉnh của nữ diễn viên: “Tôi sẽ giảm cân… Không ăn nhiều nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất