Phim Ảnh

Bị tung tin vu oan ép vợ Lục Nghị tự sát, Phạm Băng Băng thắng kiện gần 300 triệu đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Cách đây gần 1 năm trước, tin đồn Phạm Băng Băng từng khiến vợ của Lục Nghị - nữ diễn viên Bảo Lôi muốn tự sát khiến cư dân mạng Trung Quốc hoang mang. Mới đây, nàng đại hoa đán đã chính thức minh oan cho bản thân mình với việc thắng kiện kẻ tung tin số tiền gần 300 triệu đồng.

Hôm nay (02.10), kết quả của vụ kiện liên quan đến danh dự của Phạm Băng Băng đã được công khai. Đây là một chiến thắng quan trọng của nữ diễn viên trong việc bảo vệ danh tiếng của bản thân mình. Thông qua pháp luật, Phạm Băng Băng đã trực tiếp bác bỏ, khẳng định tin đồn với Lục Nghị là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật.

Phạm Băng Băng

Lục Nghị

Phạm Băng Băng được mệnh danh là nữ hoàng chủ đề của làng giải trí. Nàng đại hoa đã ra mắt trong nhiều năm, xung quanh cô luôn vây quanh những tin đồn, thu hút sự chú ý cực độ của dư luận. Trong số đó còn một tin tức cho rằng cô từng chen chân vào cuộc hôn nhân giữa Lục Nghị và Bảo Lôi.

Vào đầu tháng 11 năm ngoái, Thiệu Tiểu San - nữ diễn viên được biết đến từng là thế thân những cảnh nóng cho Chương Tử Di trong phim điện ảnh Dạ Yến đăng bài tố giác Phạm Băng Băng từng khiến vợ của Lục Nghị - nữ diễn viên Bảo Lôi tự sát vì chồng ngoại tình, muốn ly hôn để đến với Phạm Băng Băng.

Thiệu Tiểu San được biết đến là thế thân cảnh nóng cho Chương Tử Di trong “Dạ Yến”.

Theo như Thiệu Tiểu San, giữa Phạm Băng Băng và Lục Nghị từng phát sinh tình cảm khi hợp tác trong bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Bài đăng này còn kể thêm Lục Nghị đã gọi điện cho Phạm Băng Băng khóc lóc mong Phạm Băng Băng chờ đợi để đến với cô.

Gia đình hạnh phúc cùng hai cô con gái nhỏ của Lục Nghị và Bảo Lôi

Thiệu Tiểu San là gương mặt quen thuộc đối với những tin tức thị phi Cbiz và từng nhiều lần bị cho là tung tin đồn nhảm ảnh hưởng đến danh tiếng các nghệ sỹ trong giới đặc biệt là Phạm Băng Băng. Trước đó, nữ diễn viên thế thân cho Chương Tử Di còn đăng bài tố Triệu Vy sử dụng, dự trữ chất cần sa ở nhà, sau đó nàng đại hoa họ Triệu ngay lập tức mời luật sư can thiệp tố giác Thiệu Tiểu San. Với sự quyết liệt từ “Tiểu Yến Tử”, Thiệu Tiểu San công khai xin lỗi trên mạng xã hội và đồng thời thừa nhận vì uống quá chén nên đã đăng tải những bài viết không hay.

Bài viết của Thiệu Tiểu San được đăng tải đã thu hút tranh luận gay gắt từ cư dân mạng. Đối với tin đồn này, bên phía Lục Nghị cũng không lên tiếng trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Còn theo nhận xét của bạn bè nam diễn viên thì đây chẳng khác gì một câu chuyện cười nhảm nhí, căn bản chính là lời nói vô căn cứ, bọn họ rất hiểu và tin tưởng nhân phẩm của Lục Nghị. Về sau, tài khoản của Thiệu Tiểu San bị khóa lại, chuyện này gây huyên náo vô cùng lớn khiến phòng làm việc của Phạm Băng Băng bắt tay vào xử lý, chính thức khởi kiện.

Sau bài đăng tố giác Phạm Băng Băng từng chen chân vào hôn nhân Lục Nghị và Bảo Lôi, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Bảo Lôi đăng tấm ảnh Lục Nghị đang ngồi bên cạnh trái dưa lớn kèm theo bài đăng trên trang cá nhân: “Thật là một trái dưa lớn”. (Dưa có hàm ý là thị phi, tin đồn của người khác hoặc đang nói về mình được đồn thổi không chính xác).

Qua đó có thể thấy Bảo Lôi đối với tin “bát quái” về chồng mình, cô không hề tỏ ra tức giận hay nghi ngờ anh mà ngược lại còn rất tin tưởng Lục Nghị. Đồng thời, điều này cũng thể hiện được rằng Bảo Lôi gián tiếp bày tỏ cô chưa từng tự tử như tin đồn.

Cuối cùng, tòa án phán quyết kẻ tung tin cùng những phương tiện truyền thông lan truyền tin tức giả mạo, sai sự thật về Phạm Băng Băng và Lục Nghị phải bồi thường cho nữ diễn viên số tiền 80 ngàn NDT (~ 272 triệu đồng). Vũ khí tốt nhất để nữ diễn viên họ Phạm đối phó với tin đồn chính là luật pháp. Có thể nói, trong giới giải trí thì Phạm Băng Băng chính là minh tinh cứng rắn, mạnh tay nhất trong việc đáp trả những hành vi gây tổn hại đến danh dự, và hình ảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất