Phim Ảnh

Lần đầu lộ diện sau khi công bố chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tục mỉm cười, rạng rỡ

Như Hồ
Chia sẻ

Phạm Băng Băng lần đầu xuất hiện sau khi tuyên bố chia tay. Nữ diễn viên nở nụ cười vui vẻ đối mặt với ống kính.

Tối ngày 27 tháng 6, sau tin tuyên bố ly hôn của Song Joong Ki Song Hye Kyo thì Phạm Băng Băng Lý Thần cũng tuyên bố chia tay, kết thúc đoạn tình cảm bốn năm hạnh phúc của hai người.

Ngày 29 tháng 6, có truyền thông chụp được hình Phạm Băng Băng lần đầu tiên xuất hiện sau tin chia tay, ngày hôm đó Phạm Băng Băng tham gia Hội sách cùng với 4-5 nhân viên. Phạm Băng Băng vào lúc đó trang điểm thời thượng, xinh đẹp, đội mũ và đeo kính đen, suốt quãng đường luôn ca hát, tâm trạng xem ra rất tốt.

Phạm Băng Băng trong lúc bước vào nơi diễn ra hội sách thì người quay video vô cùng lễ phép hướng đến Phạm Băng Băng gọi tiếng: “Băng Băng tỷ“. Phạm Băng Băng đang cúi đầu đi sau khi nghe thấy đã ngẩng lên nhìn vào ống kính, sau đó nở nụ cười vui vẻ… Phạm Băng Băng dường như đang dùng phương thức này để trả lời với những chất vấn của thế giới bên ngoài.

Sau đó, Phạm Băng Băng cũng đã thay đổi trang phục thoải mái màu trắng giản dị xuất hiện ở bên trong. Phạm Băng Băng trong hình có vẻ mập mạp nhiều hơn so với lúc trước, không biết do vấn đề trang phục hay thời kỳ nghỉ hè quá lâu dẫn đến việc phát tướng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất