Phim Ảnh

Mẹ Lý Thần bất mãn, vạch trần nguyên nhân chia tay là do Phạm Băng Băng không muốn kết hôn và sinh con cho nhà họ Lý?

Thiên Bình
Chia sẻ

Một nguồn tin đang lan truyền trên mạng Weibo cho biết nguyên nhân chia tay thật sự của Phạm Băng Băng và Lý Thần xuất phát từ phía nữ diễn viên?

Phạm Băng BăngLý Thần chia tay trong hòa bình, cả hai cũng chẳng hề tiết lộ ra nguyên nhân dẫn đến đường ai nấy đi. Chính vì thế, vấn đề này luôn khiến dân mạng chú ý và tò mò, càng làm những tin đồn bên lề giữa họ thêm bùng phát và lan truyền khắp các trang mạng.

Hình ảnh thời còn mặn nồng giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Trước đó, một nguồn tin cho biết cặp đôi chia tay là do Lý Thần phụ bạc, bỏ rơi Phạm Băng Băng trong suốt quãng thời gian người yêu gặp khó khăn. Thậm chí, tiền phạt và bổ sung về thuế vụ nam tài tử còn không bỏ ra một đồng nào để trợ giúp. Ngay lập tức, phòng làm việc nam diễn viên lên tiếng bác bỏ tin đồn, và sẵn sàng khởi kiện kẻ tung tin ra pháp luật.

Mới đây nhất, thêm một tin tức vạch trần nguyên nhân chia tay thật sự của Phạm - Lý. Theo nguồn tin này cho biết, mẹ Lý Thần vì quá uất ức trước những tin đồn, lời chửi bởi mà con trai phải gánh chịu nên mới nói ra sự thật này.

Nam diễn viên và mẹ của mình.

Lý Thần đã ngỏ lời về chuyện cưới đến Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại phớt lờ lời đề nghị của bạn trai, và chỉ một lòng muốn công việc, chuyên tâm đối với sự nghiệp của mình. Những chuyện về cuộc sống gia đình, cô cũng chẳng hề để tâm đến, thậm chí ước mong của nhà họ Lý là muốn có một đứa con, Phạm Băng Băng cũng không hề bày tỏ thái độ rõ ràng. Điều này khiến mẹ Lý Thần hết sức bất mãn. Và đó là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến cả hai chia tay.

Tin đồn này gây ra cuộc tranh cãi, bình luận sôi nổi trên các diễn đàn của Trung Quốc:

- Làm ơn đừng bám lấy Phạm Băng Băng. Đã chia tay trong hòa bình thì đừng nhắc đến nữa!

- Sau khi chia tay, một lời Phạm Băng Băng cũng chẳng hề nói đến hay đề cập. Chỉ thấy bên Lý Thần có vẻ sôi nổi nhỉ.

- Nếu là người phụ nữ mà không chịu sinh con thì không phải là người của gia đình. Phái yếu đừng tập trung quá nhiều vào sự nghiệp.

- Thật ra đến kết cục này ai cũng lường trước được mà.

- Chỉ hỏi một câu thôi: Rốt cuộc Lý Thần có giúp đỡ Phạm Băng Băng hay không. Nếu quãng thời gian khó khăn bỏ mặc bạn gái, đến khi người ta tự mình giải quyết êm đẹp thì chạy đến tính đến chuyện cưới xin. Khôn gì mà khôn thế, gặp tôi thì tôi cũng chẳng điên mà cưới anh này!

- Đã chia tay, làm ơn đừng bắt Lý Thần gánh tội một mình!

- Lúc trước thì biết tới Lý Thần là thật, nhưng đúng là từ khi hắn ta thành bạn trai của Phạm Băng Băng thì mới khiến dư luận chú ý, để mắt. Mặc dù tôi cũng chẳng ưa gì Phạm Băng Băng, nhưng quả thực độ quốc dân lẫn danh tiếng của cô ta ở Trung Quốc có ai mà không biết đến. Hiện tại mọi chuyện đều qua đi, mẹ Lý Thần cũng yên tâm đi, Lý Thần sẽ không bị mắng quá lâu, bởi vì rất nhanh thôi mọi người sẽ quên đi hắn ta.

- Không bám lấy Phạm Băng Băng thì ăn không ngon, ngủ không yên à!

Trước làn sóng dư luận đang tranh cãi gay gắt, như thường lệ Lý Thần phát văn bản thanh minh. Phòng làm việc của nam diễn viên lên tiếng cho biết không có chuyện mẹ Lý Thần nói ra những lời “buộc tội” Phạm Băng Băng. Bà chưa từng trả lời bất kỳ một cuộc phỏng vấn nào, cũng không hề nói như vậy. Bên phía Lý Thần yêu cầu những người lan truyền tin đồn sai lệch này phải gỡ bỏ bài đăng, nếu không nam diễn viên sẽ truy cứu đến cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất