Phim Ảnh

Phá vỡ kỷ lục, 'Người duy nhất bên em' của UEE đạt hơn 42% rating: Cao nhất Hàn Quốc từ cuối năm 2018 đến nay

Theo Soompi
Chia sẻ

"Người duy nhất bên em" tiếp tục thể hiện được sức ảnh hưởng lớn của mình khi mang về tỷ suất người xem cao ngất ngưởng.

Theo thống kê mới nhất của Nielsen Korea vào sáng ngày 18/02, bộ phim truyền hình tình cảm gia đình Người duy nhất bên em (My Only One) đài KBS 2TV do Choi Soo Jong, UEE cùng nhiều diễn viên góp mặt đã phá vỡ kỷ lục kỷ suất người xem nhiều nhất từ trước đến nay. Phim ghi nhận rating trung bình trên toàn quốc lần lượt là 37,6% trong nửa tập đầu và 42,6% trong phần còn lại. Theo đó, điều này có nghĩa là bộ phim đã vượt qua kỷ lục xếp hạng cao nhất của mình trước đó là 41,6%, được thiết lập vào tập phim được phát sóng ngày 16/01.

Được biết, Người duy nhất bên em đạt rating cao nhất Hàn từ cuối năm 2018 cho đến thời điểm hiện tại. Trong năm ngoái, Cuộc sống thượng lưu đã đạt vị trí xếp hạng cao nhất vào tháng 3 với 45,1% tỷ suất người xem.

Tuy nhiên, cùng với xếp hạng cao, một cảnh tập phim được chiếu vào tối qua (17/02) cũng mang lại không ít gây tranh cãi từ khán giả. Trong đó, Wang Dae Ryook (Lee Jang Woo) đau khổ vì không thể sống bên cạnh Do Ran (UEE). Họ đành phải ly dị khi gia đình hai bên thông gia phát hiện bố ruột của Do Ran là người giết bố của Da Ya (Yoon Jin Yi). Anh mượn rượu giải sầu, tại đây, anh gặp lại Jang So Younng (Go Woo Ri - thành viên Rainbow). So Young cầm ly rượu và đưa nó lên môi, nhưng cô ấy không thực sự uống. Sau đó, cô chở Dae Ryook về nhà, và một số khán giả chỉ trích đây là ngụ ý cho việc lái xe khi say rượu.

Đáp lại, KBS lên tiếng: “Khi chúng tôi nhận thức được việc lái xe say rượu trong những ngày gần đây đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng xã hội, chúng tôi đã giảm thiểu các cảnh uống rượu trong kịch bản và cũng không bao gồm cảnh So Young uống rượu”.

Tuyên bố vẫn tiếp tục: “Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của người xem rằng cảnh này gây nên sự hiểu lầm. Là một bộ phim nhận được nhiều tình cảm từ người xem, chúng tôi sẽ cẩn thận để sự cố như thế này không xảy ra nữa và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến một bộ phim hay hơn”.

Mời các bạn đón xem tập phim tiếp theo được phát sóng vào thứ Bảy -Chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS 2TV.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất