Phim Ảnh

'Persona' bị dời ngày ra mắt trên Netflix vì cháy lớn tại Hàn Quốc - IU và Heechul (Super Junior) quyên góp ủng hộ các nạn nhân

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Khán giả sẽ tiếp tục phải chờ đợi trước khi được thưởng thức bộ phim mới nhất của IU.

Vào ngày 05/04, Netflix thông báo: “Đã có một sự thay đổi về ngày ra mắt của Persona, ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào ngày hôm nay. Chúng tôi đã đưa ra quyết định trì hoãn việc phát hành bộ phim vì tình trạng nghiêm trọng của vụ cháy rừng ở tỉnh Gangwon.”

Vào khoảng 19h17 ngày 04/04, một đám cháy bùng phát ở ven đường tại Goseong. Vì gió lớn khiến đám cháy nhanh chóng lan rộng ra năm tỉnh, thành phố lân cận gồm Kyeongki, Kyeongnam, Chungman, Kyeongbuk và Busan. Cơ quan cứu hỏa đã phát cảnh báo cấp cao nhất - cấp ba - kể từ 21h44 tối cùng ngày. Hậu quả vụ cháy làm một người chết, 11 người bị thương, phá hủy nhiều diện tích rừng và các công trình xây dựng tại khu vực, hơn 4000 người dân phải sơ tán khỏi khu vực bị ảnh hưởng.

Về Persona, đây là dự án có sự tham gia của IU trong vai nữ chính, hợp tác với bốn đạo diễn phim hàng đầu Hàn Quốc là Lim Pil Sung, Lee Kyung Mi, Kim Jong Kwan và Jeon Go Woon. Bộ phim sẽ được chia thành bốn phim ngắn Long Time, Sinned Kiss, Walk the Night và Love Set với những chủ đề và ý tưởng khác nhau. Mỗi đạo diễn sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo cho một phim.

Được biết, vào hôm nay 5 tháng 4, các báo cáo tiết lộ Heechul (Super Junior) đã quyên góp 30 triệu Won (26.360,42 USD) thông qua tổ chức Fruits of Love và IU đã quyên góp 100 triệu Won (87.870,50 USD) thông qua Green Umbrella Children Foundation, để giúp đỡ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy.

Biên kịch Kim Eun Sook, 'mẹ đẻ' của Mr. SunshineGoblin, trong ngày hôm nay cũng đã quyên góp 20 triệu Won thông qua Hope Bridge Disaster Relief Association cho sự việc đáng tiếc này. Hy vọng rằng với những số tiền được quyên góp sẽ phần nào giúp cho các nạn nhân nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định lại cuộc sống.

Trong khi đó, Netflix cho biết rằng họ sẽ công bố ngày ra mắt của Persona trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất