Phim Ảnh

Pepper Potts có khả năng sẽ sở hữu siêu năng lực trong 'Avengers: Infinity War'

Anh Anh
Chia sẻ

Câu nói “Đằng sau sự thành công của người đàn ông là hình bóng một người phụ nữ” thật chẳng sai và Người Sắt của chúng ta cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Cái tên Pepper Potts đã không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài việc đóng vai trò như một trợ lý đắc lực, cô còn giữ vị trí rất quan trọng trong lòng chàng tỉ phú và luôn kề vai sát cánh cùng anh hết mức có thể trên mọi mặt trận. Mặc dù Pepper biệt tăm tung tích trong một vài dự án gần đây của Marvel kể từ sau sự rạn nứt của cặp đôi này trong Civil War nhưng nhiều khả năng người hâm mộ sẽ sớm được gặp lại Pepper trong một tương lai gần.

Đoạn kết của Spider-Man: Homecoming đã hé lộ chi tiết hơn về mối quan hệ “gương vỡ lại lành” của hai nhân vật này, cụ thể ở đây là Tony đã nhận ra mình không thể sống thiếu Pepper và ngỏ lời cầu hôn cô. Pepper và tài xế Happy tiếp tục xuất hiện bên cạnh Tony trong Infinity War và thậm chí có khả năng cô sẽ lấy lại được siêu năng lực như ở phần ba của Iron Man.

Trong Iron Man 3, sau khi nhiễm virus Extremis, Pepper sở hữu nhiều năng lực vượt trội không thua kém các anh hùng khác của Marvel và cô đã sử dụng lợi thế này để giải cứu Tony khỏi tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Đến cuối phim, Pepper được cứu chữa nhưng biết đâu sức mạnh kia lại quay về với cô vào một ngày đẹp trời nào đó thì sao?

Cuối tháng trước, Gwyneth Paltrow (đảm nhận vai Pepper Potts) đã hé lộ hình ảnh của cô trong trang phục chuyên dụng cho công nghệ bắt chuyển động trong quá trình quay Avengers 4. Chi tiết trên đã khẳng định Pepper sẽ lại có cơ hội được khoác lên mình bộ giáp trong một tương lai không xa và điều đó cũng đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ được chứng kiến viễn cảnh Pepper kề vai chiến đấu cùng Tony Stark.

Pepper đã chứng minh được khả năng hết sức ấn tượng của bản thân trong Iron Man 3, nay lại được sắm thêm giáp mới, không chừng Pepper sẽ có hẳn một suất tham dự hàng ngũ những anh tài chống lại Thanos trong hai phần phim tiếp theo của Avengers cũng nên.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất