Phim Ảnh

Chú hề ma quái Pennywise của Bill Skarsgard sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa trong 'It: Chapter Two'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ Bill Skarsgård, chính tác giả của cuốn tiểu thuyết Stephen King cũng khẳng định bộ phim sẽ đem lại nỗi ám ảnh sợ hãi "trên cả tuyệt vời". Bộ phim về Chú hề ma quái đã công bố trailer chính thức.

Ra mắt năm 2017 bởi đạo diễn Andy Muschietti, It - Chú hề ma quái chuyển thể từ cuốn sách kinh điển của Stephen King đã đem về thành công vang dội trên toàn thế giới. Câu chuyện về chú hề Pennywise reo rắc nỗi ám ảnh cho những đứa trẻ thị trấn Derry và nhóm bạn Losers không dừng lại ở đó mà vạch ra một kết thúc mở, với lời hứa 27 năm sau tất cả cùng trở lại để tiêu diệt It một lần nữa.

Với nội dung hấp dẫn, người hâm mộ nóng lòng chờ đợi It: Chapter Two tiếp tục được ra mắt vào mùa thu năm nay. Được biết, chỉ có Stephen King là người duy nhất được xem bản đầy đủ của tác phẩm tính tới thời điểm hiện tại, và ông đã giành rất nhiều lời khen ngợi cho phần tiếp theo, thậm chí cho rằng bộ phim “trên cả tuyệt vời”.

Hóa thân vào vai chú hề Pennywise, trong một bài phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Bill Skarsgård tiết lộ nhân vật của mình đã có rất nhiều thay đổi sau 27 năm. Anh chàng chia sẻ:“Hắn vẫn luôn làm điều này mãi mãi, vì vậy hắn không thay đổi theo kiểu mà bạn nhìn rõ sự khác biệt. Hắn trông như thể muốn tìm bất kỳ con mồi cụ thể nào ở thời điểm đó, nhưng tôi nghĩ có một sự thay đổi”.

Nam diễn viên Bill Skarsgård tiếp tục vào vai chú hề Pennywise trong phim.

Đề cập đến khả năng thay đổi hình dạng nhân vật, Bill Skarsgård cho rằng chú hề Pennywise không nhất thiết phải xuất hiện với bất kỳ sự khác biệt nào so với phần 1, nhưng nam diễn viên gợi ý về một loại thay đổi khác cho nhân vật:“Điều sâu thẳm cuối cùng - nỗi sợ hãi - đã được hắn trải nghiệm lần đầu tiên, hắn bị sốc, bối rối và kinh ngạc. Như thể hắn tự hỏi đây là gì? Hắn chắc chắn đã có nhiều thời gian trong 27 năm qua để đắm chìm trong cảm giác mới này, điều mà hắn chưa từng cảm thấy cho thất bại của chính mình - khi Beverly sống sót sau cuộc tấn công của Pennywise bằng cách không khuất phục trước nỗi sợ hãi của cô ấy”. 

“Sau tất cả những năm tháng đó, chú hề sẽ quay trở lại thậm chí còn ác liệt hơn so với lần đầu tiên”. Skarsgård nói thêm - “Hắn tạo nên sự căm thù và giận dữ đối với những đứa trẻ, những người sẽ là người lớn trong chuyện này. Vì vậy, tôi nghĩ có thể còn có một Pennywise độc ​​ác hơn nữa. Hắn thực sự theo đuổi điều đó”.

Về nhân vật, Skarsgård chia sẻ:”Ở đây có rất nhiều điều để khám phá“. Pennywise lấy yếu tố bất ngờ làm lợi thế của mình, bởi vì hắn có thể xuất hiện dưới bất kỳ hình thức nào mà hắn muốn. Nam diễn viên giải thích:”Bạn có thể thay đổi hắn hoặc khiến hắn trở nên mạnh mẽ hơn, nhưng hắn không thực sự bị ràng buộc bởi tính liên tục theo cách một nhân vật bình thường. Ta có thể khám phá sự khó đoán của hắn bây giờ khi chúng tôi thiết lập nhân vật cho khán giả. Chúng tôi vẫn có thể gây sốc cho họ”.

Từ phần âm thanh, bộ phim sẽ chú trọng đào sâu hơn vào tâm lý của nhân vật và nhấn mạnh khả năng đáng sợ nhất của Pennywise. Bộ phim sắp tới cũng sẽ bao gồm một dàn diễn viên được thành lập để miêu tả các phiên bản người lớn của nhóm Losers, bao gồm những cái tên quen thuộc như James McAvoy, Jessica Chastain, Bill Hader,…

Dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phim.

Trailer phim Chú hề ma quái.

It: Chapter Two dự kiến ra mắt ngày 6/9/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất