Phim Ảnh

Hậu Produce X 101, trai đẹp 10x Peak Kongthap được đài 3 ưu ái đóng vai chính cùng Bella Ranee

Ng T Hà
Chia sẻ

Peak Kongthap và Bella Ranee sẽ hợp tác cùng nhau trong bộ phim được chuyển thể từ Something in the rain của Hàn Quốc..

Peak Kongthap, thí sinh nam người Thái lan duy nhất tham dự chương trình tìm kiếm các thực tập sinh tài năng để lập thành một nhóm nhạc của Hàn Quốc mùa thứ 4 ( năm 2019). Là một thí sinh người ngoại quốc có ngoại hình điển trai, chiều cao 1m86 cùng với khả năng hát và nhảy tốt, Peak Kongthap cũng là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng trong chương trình. Dù không thể tiến vào sâu trong Produce 101 mùa thứ 4 tuy nhiên những nỗ lực và cố gắng của anh chàng sinh năm 2001 này là không thể phủ nhận.

Peak Kongthap

Chàng trai sinh năm 2001, sở hữu gương mặt vô cùng điển trai cuốn hút cùng chiều cao 1m86

Sau khi phải dừng chân trong cuộc thi, nam ca sĩ Peak Kongthap trở về quê nhà Thái lan để tiếp tục rèn luyện bản thân. Được biết anh chàng gia nhập vào dàn cast diễn viên trẻ của đài 3. Sở hữu ngoại hình điển trai cuốn hút, chàng trai này nhanh chóng gây được chú ý và là một diễn viên mới đang được nhà đài ưu ái nhiều, tung ra nhiều dự án để push hotboy 10x này lên hàng diễn viên hàng đầu và độc quyền. Tuổi đời còn khá trẻ chỉ mới 18 tuổi nhưng Peak được nhận xét là chàng trai luôn biết lắng nghe và có chí tiến thủ.

Mọi góc ảnh cũng không thể làm khó được chàng trai này

Gần đây nhất, Peak Kongthap được giao phó thể hiện ca khúc nhạc phim Nee Rak Nai Krong Fah ( Nợ tình trong lồng lửa) do Alek Teeradetch và Patricia Good đóng chính. Tiếp theo đây, Peak Kongthap sẽ chính thức gia nhập làng phim truyền hình với tác phẩm phim đầu tiên của mình trong vai trò một nam chính.

Theo nguồn tin, Peak Kongthap sẽ đóng cặp cùng nữ diễn viên đàn chị nổi tiếng hàng đầu của đài 3 nói riêng và của Thái lan nói chung Bella Ranee Campen. Đây chắc hẳn là một sự ưu ái vô cùng đặc biệt mà nhà đài CH3 trao cho nam diễn viên mới này, cũng sẽ là cơ hội cũng như thách thức cho anh để chinh phục khán giả.

Bella Ranee

Theo đó, dự án phim có tựa Dare To Love, là tác phẩm được chuyển thể từ bộ phim khá nổi tiếng từ đài JTBC của Hàn Quốc có tên Something In The Rain ( tựa Việt: Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi). Hai diễn viên chính tham gia trong phiên bản gốc là Son Yejin và Jung Haein. Đây cũng là một bộ phim tạo được dấu ấn trong năm 2018 với một số thành tích như: rating trung bình của bộ phim là 5.7, tập cao nhất lên đến 8.3 và cũng đạt được nhiều giải thưởng trong các liên hoan phim của Hàn Quốc. Bộ phim cũng được Netflix mua bản quyền phát sóng.

Những hình ảnh trong phim Something In The Rain phiên bản Hàn Quốc

Thái lan là quốc gia đầu tiên mua bản quyền làm lại bộ phim Something In The Rain. Bộ phim là câu chuyện của một người phụ nữ trên 30 tuổi thành đạt nhưng lại kém may mắn trong chuyện tình cảm cùng với cậu bạn thân của em trai mình.

Đây là lần đầu tiên Peak Kongthap thử sức trong vai trò là một nam diễn viên hơn nữa còn đảm nhận vai nam chính vì vậy sẽ không thể tránh khỏi áp lực. Cộng tác cùng đàn chị Bella Ranee đã từng gặt hái được rất nhiều thành công sẽ là cơ hội giúp chàng ca sĩ diễn viên 10x học hỏi thêm rất nhiều điều. Dự án phim Dare To Love dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất