Phim Ảnh

Park Yoo Chun cúi đầu xin lỗi sau khi nhận bản án cuối cùng của tòa án vì vụ bê bối liên quan đến ma túy

Theo Naver
Chia sẻ

Sau một quá trình điều tra về vụ bê bối sử dụng và mua bán ma túy của nam ca sĩ Park Yoo Chun thì hôm nay ngày 02/07/2019 tòa án xét xử đã đưa ra quyết định cuối cùng cho vụ án. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu.

Vào 2/7 hôm nay, nam ca sĩ Park Yoochun đã tham dự phiên xét xử cuối cùng tại tòa án quận thành phố Suwon cho những tội danh liên quan đến vụ bê bối ma túy cùng vị hôn thê cũ. Theo đó, tòa đã kết án Park Yoochun phải nhận 10 tháng tù giam nếu anh ta vi phạm bất kỳ luật bổ sung nào trong thời gian bị quản thúc bởi án treo 2 năm. Ngôi sao này cũng bị phạt 1,4 triệu KRW (khoảng 28 triệu VNĐ).

Park Yoochun bị truy tố với tội danh mua 1.5 gram ma tuý đá methampetamine và sử dụng tổng cộng 7 lần cùng với vị hôn thê cũ Hwang Hana vào tháng 2 và tháng 3. Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán đã đưa ra lời xét xử như sau: “Tội phạm về ma túy là tội phạm gây nghiêm trọng cho xã hội và cần phải nghiêm túc xử phạt. Thế nhưng xét thấy hoàn cảnh của Park là lần đầu phạm tội và có thái độ hợp tác cũng như sớm nhận thức được hành vi của mình nên tòa đã xem xét lại về mức phạt.”

Park Yoo Chun cúi đầu xin lỗi sau khi nhận bản án cuối cùng của tòa án.

Cúi đầu xin lỗi và tự hứa sẽ sống trung thực và đúng đắn hơn.

Sau khi nhận được bản án của mình, đối mặt với truyền thông Park Yoochun chân thành bày tỏ: “Tôi muốn cúi đầu xin lỗi một lần nữa trước sự quan tâm của nhiều người và tôi sẽ cố gắng hết sức để sống một cuộc sống trung thực, tình nguyện vì cộng đồng. Tôi chân thành xin lỗi.” Nhìn thấy gia đình và người hâm mộ đang chờ đợi mình Park Yoochun rơi nước mắt vì cả thấy có lỗi với những người thân, những người luôn yêu thương và bên cạnh ủng hộ anh. Khi được yêu cầu gửi một lời đến người hâm mộ của mình, anh nghẹn ngào: “Tôi xin lỗi … tôi rất xin lỗi và xin lỗi người hâm mộ của tôi.” Đối với câu hỏi liệu anh có kháng cáo với quyết định của tòa án hay không, anh chỉ trả lời: “Tôi xin lỗi, tôi sẽ sống một cuộc sống trung thực, đúng đắn hơn”. Sau khi phiên tòa kết thúc, nam ca sĩ sẽ chính thức được phóng thích khỏi trại giam và chấp hành các án phạt như đã được tuyên bố.

Nghẹn ngào xin lỗi gia đình và người hâm mộ.

Park Yoochun gửi lời xin lỗi chân thành.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất