Phim Ảnh

Park Shin Hye và Jeon Jong Seo xinh đẹp, quyến rũ trên tạp chí Marie Claire

Thanh Long
Chia sẻ

Park Shin Hye và Jeon Jong Seo đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và xinh đẹp khi thực hiện bộ ảnh cùng tạp chí Marie Claire Hàn Quốc.

Mới đây, bộ ảnh của Park Shin HyeJeon Jong Seo trên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số ra tháng 4 đã được phát hành đầy đủ. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ người xem khi Park Shin Hye và Jeon Jong Seo có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Park Shin Hye và Jeon Jong Seo đều vô cùng xinh đẹp

Bí ẩn và quyến rũ

Được biết, đây là bộ ảnh mà Park Shin Hye và Jeon Jong Seo đã thực hiện cùng tạp chí Marie Claire Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của họ mang tên Call.

Được biết Call là một phim kinh dị kể về hai người phụ nữ, họ sống tại hai thời điểm thời gian khác nhau nhưng kết nối với nhau thông qua một cuộc gọi điện thoại.

Trong phim, Park Shin Hye sẽ đóng vai Seo Yeon, một người phụ nữ sống trong hiện tại. Mặc dù gặp phải các sự kiện bất ngờ sau khi nhận được một cuộc gọi từ quá khứ nhưng Seo Yeon luôn luôn mạnh mẽ đưa ra những quyết định đúng đắn.

Jeon Jong Seo sẽ đóng vai Young Sook, một phụ nữ sống trong quá khứ. Young Sook tin rằng cuộc gọi điện thoại tình cờ kết nối với tương lai là hy vọng duy nhất để tự cứu mình và cô không ngần ngại đưa ra những quyết định mạo hiểm.

“Call” Trailer

Theo dự kiến, phim Call sẽ được phát hành tại Hàn Quốc trong tháng 03.

Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc cuối tháng 3: Loạt trai đẹp Jung Hae In, L (Infinite), Choi Jin Hyuk và Seo Ji Hoon đồng loạt trở lại

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất