Phim Ảnh

Park Shin Hye tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim của đạo diễn 'Huyền thoại biển xanh' cùng trai đẹp mới?

Thanh Long
Chia sẻ

Có thể, Park Shin Hye sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ trong phim truyền hình mới của jTBC.

Theo báo cáo độc quyền từ tờ Joynews24 vào ngày 27/09, Park Shin Hye đã nhận được lời mời tham gia cùng nam diễn viên Cho Seung Woo trong dự án phim truyền hình mới của đài jTBC mang tên Sisyphus: The Myth.

Park Shin Hye

Cho Seung Woo

Được biết, Sisyphus: The Myth là một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng được thực hiện bởi Jin Hyeok, đạo diễn đã rất thành công với nhiều bộ phim trước đó như Huyền thoại Biển xanh (2016), Doctor Stranger (2014), The Master's Sun (2013), …

Nếu Park Shin Hye và Cho Seung Woo đều nhận lời tham gia bộ phim này, thì đây sẽ là dự án đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau. Mặc dù trước đó, Park Shin Hye đã xuất hiện trong phim Love Phobia (2006) cùng Cho Seung Woo khi nữ diễn viên còn nhỏ.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất kỳ vọng cả hai diễn viên sẽ nhận lời tham gia trong dự án này. Trong khi đó, nam diễn viên Cho Seung Woo đang chuyển bị kế hoạch bắt đầu quay phần 2 cho bộ phim truyền hình Doctor Stranger của tvN. Park Shin Hye cũng đang bận rộn với bộ phim điện ảnh Alone đóng cùng Yoo Ah In.

Hiện tại, thời gian dự kiến ra mắt của Sisyphus: The Myth vẫn chưa được xác nhận.

Xem thêm: 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki không thể vượt qua rating 10% khi kết thúc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất