Phim Ảnh

Park Seo Joon và vai diễn mang tính bước ngoặt sự nghiệp trong bộ phim Itaewon Class

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một buổi phỏng vấn với Esquire Korea, nam diễn viên Park Seo Joon chia sẻ rằng vào vai Park Sae Roy trong Itaewon Class là một bước ngoặt lớn đã thay đổi sự nghiệp diễn xuất của anh.

Trong một buổi phỏng vấn chụp hình cho tạp chí Esquire Korea, Park Seo Joon đã chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình quay bộ phim truyền hình Itaewon Class. Theo Park Seo Joon, vai diễn lần này đã để lại những thay đổi nhất định trong cuộc sống và sự nghiệp tương lai của anh.

Trailer phim Itaewon Class, hiện đã có trên Netflix.

Nam diễn viên gần đây đã tham gia vào bộ phim truyền hình đình đám của đài JTBC, Itaewon Class. Nhân vật Park Sae Roy của anh trở thành một hiện tượng gây sốt phủ sóng khắp mạng xã hội. Thậm chí, kiểu tóc đặc trưng của Park Sae Roy cũng được vô số khán giả và người hâm mộ bắt chước.

Tuy nhiên, khán giả không phải những người duy nhất bị bộ K-Drama đình đám này tác động. Theo Park Seo Joon, Itaewon Class với anh cũng là một nguồn cảm hứng.

Khi được hỏi tại sao anh bị cuốn hút bởi vai diễn cho bộ webtoon chuyển thể này, Park Seo Joon chia sẻ rằng ban đầu, anh muốn thử sức với một thể loại phim mới lạ hơn

“Mặc dù ‘Itaewon Class’ là một bộ phim truyền hình pha lẫn nhiều thể loại khác nhau, tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là sự phát triển của nhân vật Park Sae Roy.”

“Tôi luôn suy nghĩ điều gì Park Sae Roy nói có thể mang đến tác động cho xã hội.” Nam diễn viên bổ sung.

Park Seo Joon còn giải thích thêm rằng Park Sae Roy đã khiến anh phải suy nghĩ nhiều hơn về những vấn đề tồn tại trong xã hội, thậm chí là phản ánh lại chúng bằng diễn xuất của anh.

“Tôi không phải một người có nhiều mối quan tâm đến các vấn đề xã hội, nhưng Sae Roy thì khác.” Anh chia sẻ. “Trong thời gian quay phim, tôi đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về những vấn đề này. Sự phát triển của nhân vật Park Sae Roy trong phim cũng khiến tôi thay đổi và phát triển những suy nghĩ của mình.”

Đối với Park Seo JoonItaewon Class có lẽ là một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của anh. “Thay vì đưa tôi tới một điểm dừng mới, nó lại đưa tôi quay trở lại nơi mình xuất phát. Đó là một cơ hội để tôi nhìn lại toàn bộ sự nghiệp diễn xuất của mình.”

Trong nửa đầu của năm 2020, Itaewon Class có lẽ là một trong những bộ phim được đánh giá cao nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ có một cơ hội khác để được thưởng thức những bộ phim chất lượng không kém do Park Seo Joon vào vai.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất