Phim Ảnh

Park Seo Joon và Kim Da Mi xác nhận bén duyên trong phim của đạo diễn 'Mây họa ánh trăng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Park Seo Joon cùng Kim Da Mi và Yoo Jae Myung sẽ đảm nhận vai chính trong phim Itaewon Class đài JTBC.

Vào sáng ngày 18/07, nhà sản xuất của drama phim truyền hình đài JTBC - Itaewon Class (이태원 클라쓰), đã xác nhận rằng diễn viên Park Seo Joon, Kim Da Mi và Yoo Jae Myung sẽ xuất hiện của dự án mới của họ với tư cách là những người dẫn đầu.

Được biết, Itaewon Class dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên ở Hàn Quốc. Nội dung kể câu chuyện về một nhóm thanh niên bướng bỉnh nhưng dũng cảm, biết cách vươn lên trong một thế giới không công bằng. Thế giới đó chính là khu phố Itaewon của Seoul, nơi các nhà đầu tư mở một doanh nghiệp thực phẩm.

Park Seo Joon sẽ đảm nhận vai nam chính Park Sae Roy, anh không hề nhượng bộ dù chỉ một chút khi buộc đối mặt với sự bất công và nhanh chóng nhảy vào hành động. Sae Roy vẫn đang chưa nguôi ngoai nỗi đau trước cái chết của bố mình - một giám đốc điều hành của công ty thực phẩm lớn. Anh chàng đến Itaewon để theo đuổi giấc mơ của mình.

Park Seo Joon cho biết: “Park Sae Roy là một chàng trai đơn giản, giữ vững quan điểm của mình và luôn làm việc chăm chỉ. Có một số áp lực khi đảm nhận vai trò này bởi vì anh ấy là một người hâm mộ lâu đời của webtoon, nhưng điều đó cũng có nghĩa Sae Roy là một nhân vật tuyệt vời. Vì vậy, tôi muốn thực hiện bộ phim này. Tôi đang mong chờ vào các nhân vật khác của 'Itaewon Class', cũng như sự theo đuổi và ước mơ phát triển khác nhau của họ sẽ là những điều mà người xem có thể cảm nhận được sự liên quan sâu sắc. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để bộ phim này có thể được nhớ đến như một dự án hay”.

Nữ diễn viên mới nổi Kim Da Mi đóng vai Jo Yi Seo, một nhà xã hội học thông minh. Cô ấy nổi tiếng là một ngôi sao truyền thông xã hội và blogger. Yi Seo có vẻ ngoài đẹp như thiên thần, tuy nhiên tính cách thì không giống thiên thần cho lắm. Mặc dù cô và Park Sae Roy có những con đường khác nhau, nhưng cho đến cuối cùng, cả hai cũng làm việc cùng nhau ở Itaewon. Sau đó, họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm, tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Rất đáng để mong đợi.

Cuối cùng, diễn viên gạo cội Yoo Jae Myung sẽ hóa thân vào vai Jang Dae Hee, một CEO tàn nhẫn của công ty thực phẩm lớn. Ông ta là một chaebol đi lên từ hai bàn tay trắng, bước vào ngành công nghiệp thực phẩm vì được thúc đẩy bởi những ký ức nghèo đói và thời thơ ấu khốn khổ. Một lần nữa Jang Dae Hee phải đối mặt với Park Sae Roy, người liên quan đến một vụ tai nạn của con trai ông. Cuộc chiến của hai người bắt đầu nảy lửa.

 Itaewon Class do nhà văn webtoon Jo Kwang Jin chắp bút. Mặt khác, đạo diễn Kim Sung Yoon sẽ đứng ra chỉ đạo sản xuất, ông là người đứng sau thành công của các tác phẩm ăn khách như Mây họa ánh trăng Tình đầu đích thực.

p

“Mây họa ánh trăng” của Park Bo Gum và Kim Yoo Jung.

“Tình đầu đích thực” của Eric Mun, Sung Joon và Jung Yoo Mi.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất