Phim Ảnh

Park Seo Joon và Han Ji Min cùng gửi xe tải cà phê, Park Hyung Sik phản ứng ra sao?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên điển trai Park Hyung Sik gửi lời cảm ơn cực nhiệt tình đến Park Seo Joon và nữ ngôi sao Han Ji Min vì đã gửi xe tải đồ uống và thức ăn nhẹ đến phim trường “Suits”.

Vào ngày 6/6, Park Hyung Sik đã cập nhật Instagram cùng loạt hình ảnh của xe tải coffee mà Park Seo Joon “hyung” gửi tới phim trường Suits kèm theo dòng trạng thái: “60 năm và 100 năm nữa”, và đính kèm #ParkHyungSik #ParkSeoJoon #HợpĐồngThànhCông #KỉNiệm #EmYêuAnhHyung. Trên banner của xe tải, Park Seo Joon nhắn nhủ: “Tôi rất vinh dự được cùng với Kang&Ham - Mơ ước của Phó chủ tịch Lee Young Jun nhóm nổi tiếng”.

Diễn viên 27 tuổi khoe loạt biểu cảm đáng yêu.

Ngay sau đó, nam diễn viên Thư Ký Kim đã bình luận: “Woa…160 năm…Hãy thử làm một lần nào ^^.. Hahaha”. Giọng ca của ZE:A chỉ biết cười mà không hề nói thêm lời nào: “Hahahaha”.

Bình luận giữa hai nam diễn viên. Nếu để ý kỹ thì sẽ thấy Han Ji Min đã like bài đăng này của cậu em trai.

Cùng ngày, Park Hyung Sik cũng đã đăng tải hình chiếc xe tải coffee mà “noona” xinh đẹp Han Ji Min gửi tới: “Soo Young ssi (tên trong một bộ phim mà nữ ngôi sao 36 tuổi từng hợp tác với Hyung Sik)…cảm ơn chị nhiều #Thiên thần HanJiMin #Mãimãi #Hạnhphúc”. Trên banner của xe tải ghi thông điệp: “Chị Jung Ah, Hyung Sik à…Xin lỗi vì gửi đến quá muộn nhé”.

Cũng như Park Seo Joon, mỹ nhân sinh năm 1982 đã bình luận: “In Soo ssi… hôm nay cũng rất tuyệt vời! Hãy đi đến cùng nhé!”. Nam ca sĩ trẻ trả lời lại với một icon dễ thương.

Được biết, hôm nay Han Ji Min tiếp tục được chính phủ Đại Hàn Dân Quốc gọi tên, cô được phủ sóng trên mọi mặt báo xứ Kim Chi. Nguyên nhân cũng là nữ diễn viên duy nhất tham dự lễ tưởng niệm Ngày Thương binh liệt sĩ lần thứ 63 được tổ chức tại Nghĩa trang quốc gia Seoul. Tại đây, cô đã góp sức trong phần đọc diễn văn tưởng niệm nhẹ nhàng và ấm áp khiến triệu người dân Hàn xúc động.

Park Hyung Sik cùng “noona” hơn 9 tuổi Han Ji Min từng gây sốt khi đóng vai người khiếm thị trong bộ phim ngắn Two Lights.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất