Phim Ảnh

Park Seo Joon và Ahn Jae Hyun đến cổ vũ Hwang Minhyun - Lai Guan Lin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Buổi concert dài ngày cuối cùng của nhóm nhạc dự án Wanna One, mang tên Therefore đã chính thức được mở màn tại Gocheok Sky Dome. Được biết, nam diễn viên Park Seo Joon và Ahn Jae Hyun đã tham dự để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với "hậu bối" của mình.

Ngày 24/01 vừa qua, Hwang Min Hyun đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Park Seo Joon lên mạng xã hội Instagram. Trong đó, nam diễn viên thể hiện sự ấm áp của một tiền bối khi ở cạnh chàng ca sĩ trẻ đáng yêu. Hwang Min Hyun viết: “Hôm nay tôi rất hạnh phúc! Cảm ơn anh. Và cảm ơn anh rất nhiều vì đã đến, Seo Joon-hyung!”

Trong chương trình Happy Together 4, Min Hyun được đề cập trông giống Park Seo Joon và Ahn Jae Hyun. Anh tiết lộ rằng đã từng nhận được một lá thư từ fan của nam diễn viên, Min Hyun nói: “Đó là ngày anh Park Seo Joon làm MC cho Music Bank, một fan đã đến chỗ em với một món quà và thư chúc em may mắn trong chương trình. Em rất biết ơn và xem nó khi em vào phòng thay đồ, nhưng mọi thứ được gửi và viết cho anh Park Seo Joon. Trong giờ nghỉ, em đã đến phòng anh ấy và trả lại”.

Chính Hwang Min Hyun cũng đã thừa nhận rằng mình giống Park Seo Joon, Lai Kuan Lin kể: “Chúng em đã đặt pizza, và anh Park Seo Joon làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu pizza. Anh Hwang Min Hyun nhìn thấy hình của anh Seo Joon trên hộp pizza và nói 'Này, đó là anh trai của anh đấy'. Vì vậy, anh ấy đã đồng ý rằng họ giống nhau”. Hwang Min Hyun đáp: “Đó là bởi vì em nghe về nó rất nhiều lần”.

Tương tự như vậy, Ahn Jae Hyun đã chụp ảnh selfie tươi trẻ, trong sáng và thân thiết với Lai Kuan Lin. Thành viên Wanna One cũng đã tải ảnh lên Instagram chính thức của mình, kèm theo dòng chú thích: “#Tôi đã nỗ lực hết mình trên sân khấu và trong bức ảnh này nữa”. Năm ngoái, ông xã “nàng cỏ” Goo Hye Sun cũng đã đến concert của Wanna One để cổ vũ cho Lai Kuan Lin. Họ cũng bức ảnh chụp cùng nhau khiến cư dân mạng bùng nổ sự phấn khích về mối quan hệ giữa hai ngôi sao.

Trong khi đó, 'Therefore' của Wanna One tiếp tục diễn ra từ ngày 25-27 tháng 1 này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất