Phim Ảnh

Mọt phim lại có dịp xem phim mới khi 'Phó Chủ tịch' Park Seo Joon tham gia đọc kịch bản phim cùng dàn cast xinh xắn!

Theo Soompi
Chia sẻ

Không biết Phó Chủ tịch Park Seo Joon lại tham gia phim mới gì nữa đây?

Hình ảnh mới và tràn đầy năng lượng của dàn diễn viên Itaewon Class đang khiến khán giả xứ Kim Chi cực kỳ phấn khởi để chào đón một bộ phim mới sắp sửa ra lò.

Được chuyển thể từ Webtoon cùng tên, Itaewon Class kể về câu chuyện của những người trẻ đầy nhiệt huyến, quyết tâm với mong muốn đầy lùi những bất công trong xã hội. Bộ phim sẽ theo dấu những “chàng trai cô gái trẻ tuổi” ấy để cùng họ theo đuổi ước mơ được sống trong một thế giới bình đẳng, tự do.

Kịch bản đã được đọc qua một lần vào tháng 8 với sự tham gia của đạo diễn Kim Sung Yoon, biên kịch kiêm nhà văn của webtoon gốc Jo Gwang Jin và dàn diễn viên Park Seo Joon, Kim Da Mi, Yoo Jae Myung, Kwon Nara, Kim Dong Hee,… Đạo diễn Kim Sung Yoon cũng chia sẻ rằng: “Mỗi lần tôi bắt tay vào thực hiện một bộ phim truyền hình mới, tôi lại tràn ngập phấn khởi và cả lo lắng. Tôi nghĩ bản thân lúc nào cũng phải sẵn sàng để thúc đẩy bản thân tạo ra điều gì đó mới mẻ và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể mang đến một tác phẩm hài hước khiến mọi người cười!”

Park Seo Joon sẽ vào vai Park Sae Roy, chàng trai trẻ từ chối thõa hiệp khi đối mặt với sự bất công và tự minh đi lên để chống lại tập đoàn công nghiệp thực phẩm Jang Ga. Nam diễn viên chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi đang đọc lại kịch bản lần nữa, bộ phim sắp khởi quay rồi. Tôi sẽ đem toàn bộ năng lượng của mình để đến trường quay mỗi ngày.” Bên cạnh Park Seo Joon là Kim Da Mi trong vai Jo Yi Seo, một nhà Xã hội học rất thông minh với gương mặt hiền diu, nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược.

Yoo Jae Myung sẽ vào vai Jang Dae Hee, người đứng đầu tập đoàn thực phẩm Jang Ga. Anh là một doanh nhân tàn nhẫn và lạnh lùng sẽ đối đầu với Park Sae Roy với tư cách là đối thủ trong cùng ngành. Nam diễn viên cho biết “Tôi thực sự rất thích webtoon này. Tôi đã gặp tất cả các nhân viên, diễn viên đồng nghiệp và đạo diễn lần đầu tiên vào ngày hôm nay. Thực sự tôi vừa lo lắng lại vừa phấn khích. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ cùng nhau tạo ra một bộ phim tuyệt vời và tôi sẽ làm hết sức mình.” Kwon Nara sẽ đảm nhận vai mối tình đầu của Park Sae Roy, Oh Soo Ah , một người phụ nữ đầy tự tin nhưng lại trải qua thời thơ ấu đầy đau khổ và quyết định trở thành “đối thủ” của Sae Roy để bảo vệ chính mình. Cô ấy nói “Tôi rất lo lắng nhưng một khi tôi bắt đầu tập trung, tôi đã có thể tưởng tượng bộ phim sẽ như thế nào và nó làm tôi ngập tràn năng lượng. Tôi sẽ làm hết sức mình để làm nổi bật vai diễn Oh Soo Ah.

Lớp học Itaewon Class dự kiến sẽ ​​được ​​phát sóng vào năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất