Phim Ảnh

Park Seo Joon ngại ngùng, hóa fanboy ngốc nghếch trước vợ Won Bin

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngay cả Park Seo Joon cũng không thể giữ bình tĩnh khi đứng cạnh Lee Na Young!

Vào sáng ngày 15/11 vừa qua, diễn viên Lee Na Young cùng Park Seo JoonLee Jin Wook và Jung Hae In đã tham dự một sự kiện từ thiện quyên góp được tổ chức bởi Shinsung Tongsang - công ty sở hữu một số thương hiệu thời trang trong nước, tại Tòa thị chính Seoul ở Jung-gu, Seoul. Ngay lập tức, phản ứng và biểu cảm của nam chính Thư ký Kim sao thế? bỗng nhận được nhiều sự quan tâm khi đứng cạnh vợ của tài tử Won Bin.

Mặc dù đã bước sang tuổi 40 và là bà mẹ một con, Lee Na Young vẫn khiến nhiều người phải ganh tỵ với vẻ ngoài xinh xắn, kiều diễm. Hơn thế nữa, mọi người kính nể cô ấy trước sự giản dị, hòa nhã, thân thiện và có một cuộc sống gia đình riêng tư hạnh phúc, tránh xa dư luận.

Mặt khác, vốn là một nam diễn viên nổi tiếng trong thời gian gần đây, Park Seo Joon có thể dễ dàng hóa thân vào các nhân vật nam tính, lạnh lùng và nghiêm túc. Tuy nhiên, anh ấy không thể giữ được hình ảnh vốn xây dựng từ trước đây khi mất kiểm soát về mặt cảm xúc trước “chị đẹp” Lee Na Young.

Được biết, đây là sự kiện và buổi gặp gỡ đầu tiên giữa các ngôi sao. Trước vợ Won Bin, Park Seo Joon bỗng biến thành chàng fanboy nhút nhát, ngại ngùng. Anh ấy cũng giống như Lee Jong Suk, người được đông đảo khán giả biết đến là một fanboy chính hiệu của cô. Anh ấy vô cùng ngại ngùng, e thẹn đến nỗi liên tục đỏ bừng khuôn mặt trong lần hợp tác qua dự án phim truyền hình Phụ lục tình yêu.

Kể từ khi bắt đầu sự kiện, Park Seo Joon thậm chí còn không thể đứng gần Lee Na Young và để một khoảng cách lớn giữa cả hai trên đứng trên sân khấu. Park Seo Joon hoàn toàn không gặp vấn đề gì khi lấy micro từ “tiền bối” Lee Jin Wook.

Nhưng lại cúi đầu xuống khi đưa micro cho Lee Na Young. Thậm chí, nam diễn viên còn không thể giao tiếp bằng mắt với cô.

Ngay khi Lee Na Young bắt đầu chia sẻ suy nghĩ, anh ấy không thể ngăn mình nhìn chằm chằm về phía cô! Điều đó có thể hiểu được là 100% vì vẻ đẹp thân thiện, ấm áp của Lee Na Young đã nổi tiếng đến mức khiến mang đến cảm giác trở nên gần gũi hơn.

Các phóng viên báo chí yêu cầu mọi người xíc lại gần nhau hơn cho kiểu chụp cuối cùng, và Park Seo Joon bỗng nở nụ cười dễ thương nhất trên khuôn mặt khi Lee Na Young bước đến bên cạnh anh!

Anh không thể ngừng cười nụ cười ngẩn ngơ với trái tim ngốc nghếch của một hậu bối trẻ.

Bạn có mong đợt hai diễn viên cùng hợp tác qua một dự án phim trong tương lai gần?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất