Phim Ảnh

Park Seo Joon - mỹ nam 'mát tay' trong dòng phim được chuyển thể từ webtoon

Lưu Loan
Chia sẻ

Nam diễn viên Park Seo Joon rất có duyên với các tác phẩm phim được chuyển thể từ webtoon. Minh chứng là các bộ phim mà anh nhận lời tham gia đều nhận được những thành công ngoài mong đợi.

Park Seo Joon hiện đang là cái tên rất hot trong làng diễn xuất của Hàn Quốc. Vẻ ngoài điển trai cùng tài năng diễn xuất đa dạng đã khiến nam diễn viên thu về loạt lời mời hấp dẫn đến từ các đạo diễn. Không những thế, có một điều thú vị là nam diễn viên khá bén duyên với các tác phẩm được chuyển thể từ những bộ webtoon nổi tiếng như Thư kí Kim sao thế, Tầng lớp Itaewon. Và điều đặc biệt hơn là cả hai tác phẩm có sựu góp mặt của anh chàng đều đạt thành công vang dội, thậm chí là ngoài sức tưởng tượng của cá nhân anh.

Thư kí Kim sao thế? (What's Wrong With Secretary Kim)

Đây chính là bộ phim đã làm mưa làm gió trên toàn châu Á vào năm 2018. Thư Ký Kim sao thế ?được xây dựng dựa trên tiểu thuyết ăn khách của tác giả Jang Kyung Yoon. Tiểu thuyết này đã thu về hơn 50 triệu lượt đọc online. Ngay sau đó, tác phẩm này đã nhanh chóng được chuyển thể thành truyện tranh mạng và gây sốc khi thu về hơn 200 triệu view.

Với sức hút khó cưỡng của bản webtoon thì phiên bản người thực lại khiến khán giả càng thêm trông chờ. Đảm nhận vai chính của bộ phim là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Park Seo Joon và Park Min Young.Vào vai phó chủ tịch Lee tài giỏi, kiêu căng, tự phụ và quá yêu bản thân, Park Seo Joon đã khiến đồng loạt fan nữ Châu Á phải ngã rạp trước vẻ điển trai của mình. Tuy chỉ là chuyện tình công sở nhưng diễn xuất tài tình của cả hai cũng như việc bùng nổ phản ứng hóa học đã khiến bộ phim thu về thành công vang dội.

Chưa dừng lại ở, rating mà bộ phim đem về cũng không hề kém cạnh. Điển hình là tập 10 của Thư kí Kim sao thế? đã đạt tỷ xuất trung bình 8.4%, phân đoạn cao nhất lên đến 10.5%. Đây chính là rating cao nhất của phim từ trước đến nay cũng như của đài tvN.

Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class)

Gây sốt đầu năm 2020 chắc chắn phải nhắc đến bộ phim Itaewon Class được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Jo Kwang Jin. Câu chuyện kể về một nhóm thanh niên bướng bỉnh nhưng dũng cảm, luôn nỗ lực vươn lên dù cuộc sống vốn không công bằng.

Mới đây, ngày 18/2, trang tin của ứng dụng Kakao đã công bố rằng con số lượt xem cộng dồn của webtoon Itaewon Class vừa đạt mức 12,56 triệu. Một cột mốc rất đáng thèm khát của nhiều webtoon trên trang web Kakao. Có được thành tích đó cũng nhờ vào sức hút quá lớn đến từ phiên bản phim truyền hình do Park Seo Joon thủ vai chính.

Lần này, anh chàng đã khoác lên mình vẻ phong trần, bụi bặm khi thể hiện nhân vậy đầy lý tưởng Park Sae Roy. Sự trở lại lần này của nam diễn viên rất đáng để mong đợi khi 2 năm trước, anh chàng vừa tạo một cú hit cho dòng phim chuyển thể từ webtoon. Theo Nielsen Korea, tập cuối của bộ phim Tầng lớp Itaewon đã đạt được rating 16.5%. Một con số được coi là kỉ lục cho các bộ phim truyền hình được phát sóng trên đài cap. Chưa kể, hiệu ứng do bộ phim đem lại vô cùng lớn, đặc biệt là trên mạng xã hội.

Quả thật, nhìn vào những thành tích ấn tượng của các bộ phim này đã cho thấy con mắt chọn kịch bản của chàng diễn viên sinh năm 1988. Cả hai bộ phim đều là những tác phẩm được chuyển thể từ những bộ webtoon có tiếng. Chưa kể, những bộ phim này khá may mắn khi nhận được lời gật đầu từ nam diễn viên thực lực là Park Seo Joon - người chuyên đảm nhận trụ chính của các tác phẩm truyền hình này. Không những thế, danh tiếng của nam diễn viên nói riêng cũng như những bản webtoon đã ngày càng đánh được tiếng vang lớn trong lòng công chúng. Không hổ danh là mỹ nam mát tay trong làng phim được chuyển thể từ webtoon, Park Seo Joon.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất