Phim Ảnh

Tầng lớp Itaewon chiều fan bằng loạt video hậu trường hẹn hò lãng mạn của Park Seo Joon và Kim Da Mi

Lin Lee
Chia sẻ

Vừa khép lại chặng đường 16 tập thì nhà sản xuất Tầng lớp Itaewon đã ngay lập tức tung ra video hậu trường "tình tứ" của cặp đôi Park Seo Joon và Kim Da Mi. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Để chiều lòng người hâm mộ luôn mong mỏi những phân cảnh lãng mạn hơn trong tình yêu của cặp đôi chính Park Saeroyi - Jo Yi Seo (Park Seo Joon - Kim Da Mi) thì nhà sản xuất Tầng lớp Itaewon đã cho phát phân cảnh hẹn hò đặc biệt của cả hai ở cuối tập 16. Chẳng những thế, hậu trường của cảnh quay cũng được ưu ái đăng tải lên như một lời tri ân gửi đến những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ cho bộ phim.

Ở phân cảnh đặc biệt, Saeroyi tiếp tục cuộc sống kinh doanh bận rộn của mình nhưng vẫn không quên dành thời gian hẹn hò với người yêu Yi Seo. Cả hai tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu giống như bao cặp đôi khác. Một ngày ngọt ngào cứ thế trải qua sưởi ấm trái tim của những trái tim đang yêu.

Phân cảnh hẹn hò đặc biệt.

Phân cảnh hẹn hò đặc biệt siêu lãng mạn.

Theo đó ở phần hậu trường cảnh quay, cả đạo diễn và cặp đôi đã bàn bạc rất kĩ về góc quay, cách hôn để người xem tiếp cận một cách chân thực nhất cảm nhận của nhân vật trong phim. Hậu trường tràn đầy tiếng cười dù là phân cảnh cuối càng làm người xem không nỡ chia tay với bộ phim.

Đài jTBC cũng nhanh chóng đăng lại những phân cảnh nổi bật trong những tập cuối về hành trình nhận ra và thú nhận tình yêu của Park Saeroyi. Một câu chuyện đẹp và giàu nghị lực, một lời chia tay đẹp đẽ nhất gửi đến tất cả người hâm mộ.

Hậu trường cực nhộn.

Nghiên cứu cảnh hôn chi tiết.

Hậu trường cuối.

Tóm tắt hành hình nhận ra tình yêu của Saeroyi.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các dễn diễniên trong dự án mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất