Phim Ảnh

Park Seo Joon chào tạm biệt 'Itaewon Class': 'Bây giờ, Park Sae Ro Yi là một trang khác trong nhật ký của đời tôi'

DAO DAO
Chia sẻ

Ngôi sao của ''Itaewon Class'' Park Seo Joon nói về về kết thúc của bộ phim; cảm ơn diễn viên, đoàn làm phim và người hâm mộ vì những kỷ niệm đẹp!

Vào ngày 22 tháng 3/2020 (KST), nam diễn viên Park Seo Joon đã đăng lên Instagram cá nhân của mình một bài viết: “Đêm qua, rượu quá ngọt. Cuối cùng, tôi cũng rời khỏi bộ phim. Thậm chí ngọt ngào hơn là cảm giác được thưởng cho nhiều tình yêu và sự quan tâm của nhiều người trong bảy tháng trôi qua mà không báo trước”.

“Tầng Lớp Itaewon” Tập 16

Khi “ở cùng” với nhân vật của tôi, Park Sae Ro Yi, tôi có thể cảm thấy rằng Park Seo Joon với tư cách là một người cũng đang phát triển. Gửi đến tất cả các diễn viên và đoàn làm phim khiến tôi nghĩ lại về niềm tin và giá trị cuộc sống của mình, tôi chân thành cảm ơn bạn“, anh ấy tiếp tục.

“Từ bây giờ, Sae Ro Yi sẽ vẫn mãi là một trang khác trong nhật ký của đời tôi. Cảm ơn bạn đã trân trọng, yêu thương và ủng hộ tôi trong suốt bộ phim. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời và trọn vẹn hơn bởi vì tôi đã ở bên tất cả các bạn. Xin hãy hạnh phúc và khỏe mạnh”, Park Seo Joon kết luận.

Hình ảnh kèm theo bài đăng có hình Park Seo Joon hóa trang thành Park Sae Ro Yi trên trường quay của Itaewon Class. Mặc dù có một số cảnh chiến đấu để lại những bầm tím trên mặt, nhưng anh vẫn mỉm cười với máy ảnh cùng mặt trời khuất sau những ngọn núi phía sau anh.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất