Phim Ảnh

Park Min Young vô cùng xinh đẹp, e ấp bên Lee Seung Gi tại lễ trao giải 'Golden Disc Awards 2019'

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar nhìn ngắm loạt hình ảnh vô cùng xinh đẹp của Park Min Young và Lee Seung Gi tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2019 chiều nay nhé!

Vào chiều tối ngày 05/01, Lee Seung Gi và Park Min Young đã xuất hiện cùng nhau tại sân vận động Gocheok Sky, để làm MC chính, chủ trì lễ trao giải đêm thứ nhất của hạng mục âm nhạc kỹ thuật số cho giải thưởng Golden Disc Awards 2019.

Lee Seung Gi và Park Min Young nở nụ cười thật tươi chào các fan

Theo thông báo của ban tổ chức trước đó, năm nay Golden Disc Awards 2019 sẽ loại bỏ một số hạng mục được bình chọn trực tuyến. Để ngăn ngừa người chiến thắng chỉ dựa trên mức độ phổ biến, bình chọn trực tuyến cũng sẽ bị loại khỏi ở 3 hạng mục Bonsang, Daesang và Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Tương tự như năm ngoái, người chiến thắng sẽ được lựa chọn dựa trên số lượng album bán được, số lần tải xuống trực tuyến và sự lựa chọn của các chuyên gia, bao gồm 30 nhà sản xuất chương trình âm nhạc, nhà phê bình âm nhạc và phóng viên K-pop.

Park Min Young vô cùng nữ tính và xinh đẹp bất kỳ ở góc chụp nào

Golden Disc Awards (Giải thưởng đĩa vàng) hay thường được gọi ngắn gọn là GDA, là một giải thưởng thành lập từ năm 1986 được trao hàng năm bởi Hiệp hội công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc cho những thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc nước nhà. Nó còn được mệnh danh là “Grammy của Hàn Quốc”.

Buổi lễ trao giải Golden Disc Awards 2019 sẽ được phát trực tiếp trên JTBC bắt đầu lúc 5 giờ chiều theo giờ KST vào ngày 05 và 06 tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất