Phim Ảnh

Park Min Young trở thành thư ký của Park Seo Joon trong ‘Why Secretary Kim’

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Park Min Young cũng đã nhận lời tham gia dự án phim truyền hình sắp tới của tvN cùng với Park Seo Joon và Lee Tae Hwan.

Sau một khoảng thời gian xem xét và cân nhắc thì mới đây vào ngày 06/04, nữ diễn viên Park Min Young đã xác nhận cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN mang tên Why Secretary Kim cùng với nam diễn viên Park Seo Joon Lee Tae Hwan đã xác nhận tham gia trước đó. Được biết trong phim Park Min Young sẽ đóng vai nữ chính Kim Mi So. Nhân vật của cô đã làm thư ký cho phó chủ tịch công ty Lee Young Joon (Park Seo Joon) được 9 năm, nhưng một ngày cô đột ngột nộp đơn từ chức.

Why Secretary Kim dựa trên cuốn tiểu thuyết Kimbiseoga Wae Geureolgga của nhà văn Jung Kyung Yoon được xuất bản năm 2013, xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa phó giám đốc Lee Young Joon và trợ lý Kim Mi So của anh. Park Seo Joon sẽ đóng vai nam chính là Lee Young Joon, người hoàn hảo trong mọi khía cạnh, sở hữu chiều cao mơ ước với vẻ ngoài điển trai cùng chỉ số IQ cao nhưng anh lại rất kiêu ngạo và khó gần, điều đó khiến Young Joon trở thành một trong những người khó làm việc cùng nhất. Trong khi đó, nhân vật mà Lee Tae Hwan sẽ đóng vẫn chưa được tiết lộ.

Park Min Young

Park Seo Joon

Lee Tae Hwan

Why Secretary Kim sẽ được sản xuất bởi công ty Bon Factory, công ty đứng sau thành công của một số bộ phim trước đó như Master’s SunShe Was Pretty và Deserving of the NamePark Seo Joon đã từng làm việc với Bon Factory một lần trước đó khi tham gia She Was Pretty. Bon Factory còn được biết đến như là một công ty sản xuất nổi tiếng thông qua các dự án như Fight My WayMidnight Runners hay show truyền hình gần đây của tvN là Youn’s Kitchen 2Why Secretary Kim sẽ được đạo diễn bởi Park Joon Hwa, người đã từng đứng sau thành công của Because This My First Life và Let’s Eat.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trên kênh tvN vào tháng 05/2018 sau khi My Mister kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất