Phim Ảnh

Park Min Young tránh nói về Park Seo Joon tại sự kiện cùng diễn viên 'Thư ký Kim sao thế?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Park Min Young cùng đạo diễn viên và hai đồng nghiệp khác của bộ phim truyền hình "Thư ký Kim sao thế?" đài tvN đã có dịp gặp gỡ, trao đổi về bộ phim sau nhiều tháng kể từ khi tác phẩm đóng máy.

Vừa qua, dàn diễn viên Thư ký Kim sao thế? gồm Park Min Young, Hwang Bora, Kang Ki Young và đạo diễn Park Joon Hwa đã tham gia chương trình talkshow đặc biệt với tên gọi tvN Joy Festival của đài truyền hình tvN. Tuy nhiên, sự kiện hơi trống trải khi thiếu vắng nam chính của bộ phim do Park Seo Joon thủ vai. Nhưng họ đã có khoảng thời gian vu vẻ khi cùng nhau giao lưu với khán giả, sẻ về những câu chuyện hậu trường và xem lại một số cảnh quay “hot” trong suốt 16 tập phim.

Khi được hỏi về cảnh mà các diễn viên thích nhất, Kang Ki Young đã chọn cảnh hôn đầu tiên của Park Min Young và Park Seo Joon. Anh giải thích: “Trong cảnh đó, khi Young Joon không thể hôn bởi vì chấn thương tâm lý và thư ký Kim đã hôn anh ấy trước. Đó là cảnh yêu thích của tôi”. Sau đó, Hwang Bora trả lời: “Cảnh hôn trong tủ quần áo. Trái tim tôi cảm thấy xao xuyến khi xem cảnh đó. Thật đấy. Nó làm tôi muốn hôn. Cảnh hôn của họ thực sự rất tuyệt. Làm sao tôi có thể diễn tả được như vậy? Nó rất đặc biệt”.

Đạo diễn Park Joon Hwa nói: “Cảnh cuối ở tập 16 là cảnh tôi thích. Trong cảnh này, họ bước đi bên nhau, tất cả những cảnh hôn thể hiện sự thay đổi mối quan hệ của họ. Tôi đã bày tỏ tâm trí của mình cho cảnh cuối, hi vọng rằng mối quan hệ giữa cả hai sẽ hạnh phúc. Vì vậy tôi thích cảnh đó nhất”.

Tuy nhiên, Park Min Young đã tránh nói về những cảnh hôn hay thân mật với Park Seo Joon, nữ diễn viên đã chọn cảnh chạy đi mua hoa và vì dị ứng với phấn hoa nên hắt hơi ở tập đầu. Trước câu trả lời này, cư dân mạng đã bình luận: “Park Min Young sao thế? Ở buổi họp fan lần trước cô ấy cũng chọn những cảnh khác mà không liên quan đến Park Seo Joon”, “Khi Kang Ki Young nói về cảnh hôn của Park Min Young, trông cô ấy có vẻ ngại ngùng”, “Tất nhiên cô ấy không chọn những cảnh liên quan đến Park Seo Joon rồi. Có thể cô ấy ngại hoặc không muốn khơi gợi lại tin đồn hẹn hò…”.

Video tại talkshow.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất