Phim Ảnh

Park Min Young - Mỹ nhân số hưởng nhất Kbiz: Từ cô bạn gái ngọt ngào của Lee Min Ho cho đến vợ xinh đẹp của Park Seo Joon

Lưu Loan
Chia sẻ

Park Min Young chính là nữ diễn viên may mắn nhất khi sở hữu dàn bạn diễn toàn là những mỹ nam hot nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc.

Trailer bộ phim “What's Wrong with Secretary Kim”.

Tài năng diễn xuất thiên bẩm cùng ngoại hình tuyệt đẹp chính là điểm cộng lớn của nữ diễn viên Park Min Young khi chính những điều đó đã giúp cô nhận được rất nhiều lời mời đến từ các đạo diễn. Chưa kể, mỗi lần đóng cặp với nam chính là một lần người đẹp được có cơ may hợp tác làm việc với các nam diễn viên vô cùng điển trai và khá có tiếng trong làng giải trí. Sự đẹp đôi của Min Young cùng phản ứng hóa học mượt mà với các bạn diễn đã đem đến cho người đẹp dao kéo một danh xưng mới - “mỹ nhân số hưởng nhất Kbiz”.

Lee Min Ho - Thợ săn thành phố

Năm 2011 là năm thành công đình đám của Lee Min Ho và Park Min Young khi cả hai nhận lời làm diễn viên chính trong bộ phim Thợ săn thành phố.

Bên cạnh những màn trả thù đẫm máu thì khoảnh khắc tình tứ và ngọt ngào giữa Lee Yoo Sung (Lee Min Hoo) và Kim Na Na (Park Min Young) cũng khiến dân tình phải “quắn quéo” cũng như nhiệt liệt “chèo thuyền” cho cặp đôi này ra khơi.

Và rồi không ngờ, ước nguyện của các fan đã thành sự thật khi vào tháng 08/2011, Dispatch đã khui tin hẹn hò của Lee Min Ho và Park Min Young khiến mọt phim châu Á được một phen vỡ òa và náo loạn. Nhưng không lâu sau đó, cặp đôi đã đường ai nấy đi với lí do muôn thuở: quá bận rộn nên không có nhiều thời gian bồi đắp tình cảm. Nhiều fan đã khá tiếc nuối và thất vọng trước chuyện tình tan vỡ của cặp tiên đồng ngọc nữ này.

Cặp đôi đã hẹn hò sau khi phim đóng máy.

Yoo Seung Ho - Hồi ức

Bốn năm sau, nữ diễn viên họ Park đã quyết định tái xuất màn ảnh với tác phẩm Hồi ức kết hợp cùng nam diễn viên Yoo Seung Ho. Tuy bối cảnh phim mang màu sắc u buồn, nội dung phim ban đầu được đánh giá ra khá cứng nhắc khi đề cập khá nhiều đến ngành luật; nhưng với những phân đoạn tình cảm thắm thiết của chàng trai có trí tuệ phức tạp cùng cô luật sư xinh đẹp, bộ phim đã khiến các khán giả phải đứng ngồi không yên.

Ngoại hình sáng cùng với việc sở hữu nụ cười đẹp đã giúp cả hai nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả.

Ji Chang Wook - Healer

Tiếp tục trên đà đánh chiếm màn ảnh Hàn, không lâu sau, Park Min Young đã nhận lời “nên duyên” cùng với nam diễn viên điển trai Ji Chang Wook trong dự án Healer.

Hiếm có phim nào mà vừa có khung cảnh lãng mạn, vừa có độ mật ngọt của đôi lứa đang yêu như Healer. Những phân cảnh hành động đẹp mắt của nam diễn viên Ji Chang Wook cùng sự ăn ý với nữ diễn viên họ Park đã giúp đưa Healer trở thành top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2014.

Chưa kể, qua bộ phim này, tên tuổi của nam diễn viên Ji Chang Wook được công chúng biết đến nhiều hơn cũng như diễn xuất của Park Min Young được các khán giả đánh giá cao hơn.

Park Seo Joon - Thư kí Kim sao thế

Đây chính là bộ phim đã góp phần đưa tên tuổi của cặp đôi họ Park lên một tầm cao mới - bộ phim Thư kí Kim sao thế. Gây sốt trên toàn châu Á vì quá đỗi đẹp đôi, Park Seo Joon cùng Park Min Young đã khiến các netizen phải há hốc miệng trong lần hợp tác lần này.

Một chủ tịch điển trai, soái ca, nhiều tiền đem lòng yêu cô thư kí Kim đẹp nghiêng nước nghiêng thành đã khiến mọt phim quắn phải thổn thức. Chưa kể, khoảnh khắc Park Min Young khoác trên mình chiếc váy cưới tiến vào lễ đường cùng với “chồng” Park Seo Joon khiến ai nấy chỉ ước rằng đây là lễ kết hôn ngoài đời thực chứ không chỉ đơn thuần chỉ là một phim.

Thậm chí, sau khi đóng máy, nhiều fan hâm mộ luôn muôn ngóng đợi tin “phim giả tình thật” đến từ cặp đôi Thư kí Kim sao thế. Nhưng tiếc rằng, hiện giờ cả hai vẫn là những người bạn, những đồng nghiệp tốt của nhau.

Kim Jae Wook - Bí mật nàng fangirl

Quả là mỹ nhân số hưởng Kbiz khi lần này Park Min Young lại được tay trong tay với Kim Jae Wook trong bộ phim Bí mật nàng fangirl.

Đây chắc hẳn là một trong số ít bộ phim của mỹ nhân dao kéo có đến chục phân đoạn tình cảm, thậm chí gây “mất máu” các fan trước sự nóng bỏng và táo bạo cùng với bạn diễn. Những nụ hôn ngọt lịm, những cái ôm mùi mẫn cũng đủ khiến người xem phải ngụp lên ngụp xuống trước bể thính của ông chủ khó tính và cô fangirl xinh đẹp.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đi sâu vào cuộc sống của của các fan khi hâm mộ thần tượng cũng như thiếu được sự chân thật nhưng vẻ đẹp của cặp đôi Kim - Park vẫn phần nào làm nguôi ngoai được cơn giận từ các fansite chính hiệu.

Seo Kang Joon - Trời đẹp em sẽ đến

Lần này, nữ diễn viên sinh năm 1986 lại được dịp “tình thương mến thương” với nam diễn viên điển trai Seo Kang Joon. Sự trở lại của cặp đôi chị chị em em đã khiến rất nhiều khán giả mong chờ phản ứng hóa học của cả hai khi nữ chính Park Min Young lớn hơn nam chính Seo Kang Joon đến tận bảy tuổi.

Tuy nhiên, không gì có thể làm khó được nữ diễn viên khi nhan sắc tuyệt hảo không có dấu hiệu phai mờ của tuổi tác cùng với diễn xuất ăn ý với Seo Kang Joon cũng đủ đưa bộ phim Trời đẹp em sẽ đến tới gần hơn với công chúng trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất