Phim Ảnh

Park Jin Young hi vọng con gái sẽ lớn lên giống Junho (2PM) và kêu gọi ủng hộ phim mới của 'gà cưng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Người sáng ra công ty JYP Entertainment - nam nghệ sĩ Park Jin Young đã có một tin nhắn chúc mừng sinh nhật ngọt ngào cho dành cho Lee Junho của 2PM.

Vào ngày 25/01 vừa qua, nam ca sĩ kiêm diễn viên Junho của nhóm nhạc thần tượng quái thú 2PM chính thức bước qua tuổi 29. Một ngày sau, chủ tịch của công ty giải trí JYP - Park Jin Young đã chia sẻ một tin nhắn muộn màng thông qua tài khoản Instagram cá nhân của mình. Anh ấy viết: “Một sự thật thú vị và hạnh phúc là con gái tôi và Junho có cùng ngày sinh nhật”.

Nam nghệ sĩ tiếp tục: “Tôi đã để mắt đến Junho trong suốt một thời gian dài, vì vậy tôi có thể tự tin nói điều này. Tôi hy vọng con gái tôi lớn lên giống như Junho. Đối với một người đạt được thành công lớn như vậy, nhưng vẫn khiêm tốn và chăm chỉ, cậu ấy là một chàng thanh niên xinh đẹp. Xin hãy chờ đợi và theo dõi album mới cũng như bộ phim truyền hình Gibang BachelorConfession đài tvN nhé. Tôi tự hỏi có bao nhiêu chàng trai trẻ còn tồn tại, những người làm việc chăm chỉ như cậu ấy”.

Park Jin Young nói đùa rằng: “Junho à, số phận của cậu luôn gắn liền với JYP, thậm chí là sinh nhật của cậu nữa. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ quên sinh nhật của cậu kể từ bây giờ đâu. Chúc mừng sinh nhật!”. Được biết, vào ngày hôm qua (25/01), Park Jin Young bất ngờ tuyên bố rằng con gái đầu lòng đã chào đời và anh ấy chia sẻ một bài hát mà anh tự sáng tác cho con.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất