Phim Ảnh

Park Ji Hoon (Wanna One) được khen về diễn xuất, tỏa sáng trong 'Mỹ nam đẹp hơn hoa' bản cổ trang

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama cổ trang Flower Crew: Joseon Marriage Agency đã cho thấy cái nhìn cụ thể hơn về nhân vật của Park Ji Hoon.

Ngày 26/04, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang sắp tới đài JTBC - Flower Crew: Joseon Marriage Agency (꽃파당: 조선혼담공작소 - Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon) đã phát hành những bức ảnh mới của Park Ji Hoon như một tín đồ thời trang của triều đại Joseon.

Được biết, phim làm dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên, kể về một vị vua trẻ cố gắng bảo vệ mối tình đầu của mình. Để làm được điều đó, nhà vua phải nhờ đến sự giúp đỡ của cơ quan mai mối hàng đầu thời Joseon - Flower Crew (Biệt đội hoa hòe). Những người trong cơ quan này phải thực hiện sứ mệnh, mạo hiểm kể cả mạng sống để biến cô gái thường dân Gae Ddong (Gong Seung Yeon) trở thành người phụ nữ quý phái nhất.

Park Ji Hoon sẽ hóa thân vào vai Go Young Soo, người đàn ông tuyệt vời, sở hữu phong cách thời trang đỉnh nhất ở triều đại Joseon. Anh có khả năng đáng chú ý là biến một người trở thành một phiên bản đẹp hơn của chính bản thân họ. Theo đó, Park Ji Hoon thường được nhìn thấy mặc trang phục hanbok tươi trẻ, ngồi bên bộ dụng cụ làm đẹp của riêng mình.

Anh ấy sẽ làm bừng sáng tâm trạng của người xem với phong cách thời trang đầy màu sắc và trở thành nguồn năng lượng dễ thương của bộ phim. Cũng bởi vì Park Ji Hoon là người trẻ tuổi nhất trong 3 người mai mối thời bấy giờ.

Không chỉ được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc dự án Wanna One, mỹ nam 19 tuổi từng bước chân vào làng giải trí là một diễn viên nhí. Cậu xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Truyền thuyết Jumong, Đức vua và tôi, Huyền thoại Iljimae. Đây sẽ là bước đột phá đầu tiên của Ji Hoon bước vào thế giới diễn xuất khi đã trưởng thành.

Nhà sản xuất bộ phim chia sẻ: “Park Ji Hoon đang thể hiện nhân vật Go Young Soo tốt đến nỗi khó tin, mặc dù đây là dự án diễn xuất đầu tiên của cậu ấy khi trưởng thành. Xin hãy chờ đợi để xem năng lượng tuổi trẻ, tỏa sáng của Park Ji Hoon trong buổi phát sóng đầu tiên. Cậu ấy đang tham gia một thử thách mới, vì vậy hãy cổ vũ cho cậu ấy nhé”.

Theo dự kiến, Flower Crew: Joseon Marriage Agency sẽ phát sóng vào lúc 9:30 tối KST ngày 16/09 sắp tới sau khi Khoảnh khắc tuổi 19 của Ong Seung Woo kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất