Phim Ảnh

Park Ji Hoon (Wanna One) đóng drama học đường, 7 ứng cử vai nữ chính: Kim So Hyun hay Jin Ji Hee?

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Ji Hoon rục rịch tái xuất màn ảnh nhỏ, đây là những diễn viên được kỳ vọng đóng vai nữ chính trong phim!

Wanna One.

Theo báo cáo độc quyền từ The Daily Sports vào chiều ngày 28/04, một nguồn tin trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ, Park Ji Hoon - cựu thành viên Wanna One, sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình mới. Phim được làm dựa trên webtoon thanh xuân vươn trường nổi tiếng cùng tên Love Revolution (연애혁명: Cách mạng tình yêu), và nam ca sĩ được mời tham gia với tư cách là người dẫn đầu.

Park Ji Hoon.

Đáp lại tin tức trên, đại diện công ty quản lý Maroo Entertainment của mỹ nam sinh năm 1999 lên tiếng làm rõ: “Đúng là Park Ji Hoon đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong dự án drama 'Love Revolution'. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy vẫn đang xem xét kỹ lưỡng để góp mặt và vẫn chưa có quyết định nào được xác nhận”.

Được biết, bộ truyện tranh Love Revolution kể về câu chuyện tình yêu và tình bạn giữa các học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Nội dung sẽ xoay quanh mối tình học trò lãng mạn của cặp đôi Gong Ju YoungWang Ja Rim. Bộ truyện này nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ các độc giả trong nước. Bởi lẽ, nó thể hiện những đường nét và phong cách vẽ dí dỏm kể từ khi ra mắt vào năm 2013.

Love Revolution.

Trong đó, Park Ji Hoon được cho là đã nhận được một lời mời đảm nhận vai chính Gong Ju Young - một chàng trai có tính cách tươi sáng và thể hiện một tình yêu không thay đổi dành cho cô bạn Wang Ja Rim.

Nếu chấp nhận vai diễn này, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Park Ji Hoon kể từ năm ngoái sau drama cổ trang Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon đài JTBC. Gần đây, nam ngôi sao đã xác nhận trở lại, phát hành sản phẩm nhạc mới vào cuối tháng Năm.

Trước báo cáo trên, nhiều cư dân mạng cũng kỳ vọng và mong chờ về một nữ chính hợp tác với Park Ji Hoon. Vì nam chính là một ca sĩ thần tượng, cho nên nữ chính được phỏng đoán là một nữ diễn viên trẻ có đủ kinh nghiệm diễn xuất trong ngành công nghiệp điện ảnh. Dưới đây là một số ứng cử viên sáng giá:

Kim Hyang Gi (2000)

Kim So Hyun (1999)

Ahn Seo Hyun (2004)

Kim Sae Ron (2000)

Jin Ji Hee (1999)

Kim Hyun Soo (2000)

Jung Da Bin (2000)

Bạn hy vọng Park Ji Hoon của chúng ta sẽ đóng cặp với sao nhí nổi tiếng nào được liệt kê ở trên? Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất