Phim Ảnh

Park Hyung Sik (ZE:A) chuẩn bị nhập ngũ sớm, K-net cổ vũ ủng hộ thần tượng

Theo Naver
Chia sẻ

Park Hyung Sik đã nộp đơn xin làm sĩ quan cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô của Hàn Quốc và hiện đang chờ kết quả!

Vào sáng ngày 06/04, hãng tin tức Ilgan Sports thông báo rằng Park Hyung Sik đã nộp đơn xin phục vụ trong bộ phận cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô. Theo báo cáo, một người trong ngành tuyên bố: “Park Hyung Sik sẽ tham gia cuộc phỏng vấn vòng hai vào ngày 09/04 sắp tới. Nếu được chấp nhận, cậu ấy sẽ nhập ngũ vào ngày 10/06”.

Công ty quản lý Park Hyung Sik đã trả lời bằng cách xác nhận: “Nếu được trúng tuyển vào sở cảnh sát quân sự, cậu ấy sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô. Ngược lại, cậu ấy đang lên kế hoạch nhập ngũ với tư cách là một người lính hoạt động tại ngũ vào cuối tháng 5 này”.

Mặc dù Park Hyung Sik hiện đang chuẩn bị cho việc nhập ngũ sắp tới, nam diễn viên dự định sẽ tham gia đầy đủ vào tất cả các chương trình quảng bá cho bộ phim điện ảnh đầu tiên Jurors, dự sẽ ra mắt vào ngày 16/05 sắp tới.

Một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

1. [+710, -17] Mong rằng cậu sẽ có cuộc sống quân đội lành mạnh. Tôi sẽ đến xem phim mới của anh. Dù là sau khi xuất ngũ thì cũng hãy quay phim dài tập nhé

2. [+ 679, -11] Vậy là đi thật rồi. Mong anh trở về mạnh khỏe ㅠㅠ

3. [+ 408, -7] Sau khi phim khởi chiếu thì cậu ấy sắp nhập ngũ rồi ㅠㅠ Chắc phải xem nhiều phim mới được. Đi vui vẻ nhé!”

4. [+ 372, -4] Trước khi đi, mong sao phim 'Jurors' thành công!!!! Mong anh nhập ngũ khỏe mạnh ㅠㅠ

5. [+ 176, -3] Trời ơi

6. [+ 156, -2] Park Hyung Sik à, dù chỉ cần quay một drama thôi cũng thấy thích ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

7. [+ 109, -4] Park Hyung Sik nhìn rất sáng sủa và chân thật. Dù diễn viên có làm gì cũng giỏi hết. Chúng tôi ủng hộ bạn^^

8. [+ 101, -1] ㅠㅠㅠㅠ Em sẽ chờ anh…buồn lắm nhưng để anh đi thôi, diễn viên Park Hyung Sik

9. [+ 94, -2] Nhớ giữ sức khỏe nha, em luôn ủng hộ anh 

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất