Phim Ảnh

Park Hyung Sik, Lee Dong Wook cùng Jo Seung Woo và dàn sao 'Reply 1988' tại hôn lễ của Yoo Jae Myung

Theo Nate
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí xứ Kim Chi như Ra Miran, Jo Seung Woo, Park Hyung Sik (ZE:A) đã đến tham dự lễ cưới của nam diễn viên Yoo Jae Myung.

Vào chiều ngày 21/10 vừa qua, diễn viên Yoo Jae Myung đã tổ chức hôn lễ ở tuổi 45 cùng bạn gái ở một khách sạn ở Chungmuro, Seoul sau 5 năm hẹn hò. Được biết, cả hai đã quen biết được một thời gian dài từ những ngày anh còn đứng trên sân khấu nhạc kịch. Nam diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khuyên của bạn gái và họ bắt đầu nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên.

Người ta biết rằng cô dâu là một diễn viên nhạc kịch, nhưng tên chính xác của cô vẫn không được tiết lộ. Yoo Jae Myung phát biểu trong hôn lễ: “Cảm ơn bạn và tôi không thể nói lên lời. Dạo này có rất nhiều điều tốt, tôi muốn biết ơn vì nhiều chuyện tốt đẹp đã xảy đến với tôi”.

Tại lễ cưới có nhiều bạn bè đồng nghiệp hợp tác trong các dự án phim cùng Yoo Jae Myung đã có dịp hội tụ với nhau và gửi đến anh lời chúc hạnh phúc như Jo Seung Woo, Shin Hye Sun của Khu rừng bí mật, Lee Dong Wook (Life), Ji SungByun Yo Han, Park Hyung Sik, Ra Mi Ran, Jun Suk Ho, Lee Kyu Hyung cùng nhiều nghệ sĩ khác. Dưới đây là một số hình ảnh hiếm hoi của họ.

“Thần chết” Lee Dong Wook.

Đứng cạnh Park Hyung Sik.

Chụp ảnh cùng người hâm mộ.

“Tình đầu” của chị đẹp Son Ye Jin - Jo Seung Woo.

Diễn viên Ra Mi Ran và Choi Moo Sung của phim “Reply 1988”.

Lee Kyu Hyung của phim “Goblin” và Kim Sung Kyun của “Reply 1994”.

Lee Kyu Hyung ngồi cạnh Park Hyung Sik.

Yoo Jae Myung ra mắt vào năm 2001 thông qua bộ phim The Last Witness. Bên cạnh đó, anh góp mặt trong loạt bộ phim nổi tiếng như Lời hồi đáp 1988, Cô nàng mạnh mẽ, Hwarang, Đời sống ngục tù. Bộ phim gần nhất là Life của đài JTBC.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất