Phim Ảnh

Park Hae Mi của 'Gia đình là số 1' tuyên bố ly hôn người chồng đang ở tù 4 năm 6 tháng

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Park Hae Mi đã quyết định ly hôn chồng sau 25 năm kết hôn.

Vào ngày 14/05, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đăng tin nữ hoàng nhạc kịch Park Hae Mi chính thức ly hôn chồng trẻ Hwang Min. Đáp lại báo cáo trên, đại diện hợp pháp của Park Hae Mi, Song Sang Yeob tuyên bố với báo chí: “Đúng là Park Hae Mi và Hwang Min đã quyết định ly hôn theo thỏa thuận chung vào ngày 10/05. Cả hai bên đều đồng ý ly hôn. Họ cũng đồng ý rằng sẽ không chia sẻ thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về việc ly hôn từ hai phía”.

Được biết, vào khoảng 23h15 (KST) ngày 27/08 năm ngoái, Hwang Min lái xe chở 5 diễn viên nhạc kịch (học trò của Park Hae Mi) thì đâm thẳng vào một chiếc xe tải 25 tấn đậu ở bên đường. Va chạm mạnh khiến 'B' (20 tuổi) ngồi ở ghế sau và 'C' (33 tuổi) ngồi ghế trước, cạnh Hwang Min tử vong tại chỗ. Trước khi xác nhận tử vong, họ được đến bệnh viện nhưng tim đã ngừng hoạt động. Trong khi, ba diễn viên còn lại và anh bị thương khá nghiêm trọng và được điều trị kịp thời.

Vào thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu của anh ta là 0,104 phần trăm, đủ cao để bị thu hồi giấy phép lái xe. Ngày 12/12/2018, Tòa án nhân dân quận Uijeongbu ở tỉnh Gyeonggi đã tổ chức phiên tòa cuối cùng cho vụ án của Hwang Min. Cuối cùng, chủ tòa Jung Woo Jung tuyên án chồng nữ diễn viên nhận mức án 4 năm 6 tháng tù vì vi phạm Đạo luật về các vụ án đặc biệt liên quan đến các vụ tai nạn giao thông.

Ngay sau tai nạn, Park Hae Mi đã ngưng tất cả các hoạt động trong làng giải trí và quyên góp tất cả chi phí biểu diễn.

Con trai của cặp vợ chồng.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất