Phim Ảnh

Park Hae Mi của 'Gia đình là số 1' khóc cạn nước mắt khi chồng gây tai nạn làm 4 diễn viên chết và bị thương

Theo Naver
Chia sẻ

Chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Park Hae Mi đã gây ra tai nạn giao thông khi lái xe trong tình trạng say rượu khiến anh và những người trong xe bị thương, thậm chí có người còn không thể qua khỏi.

Theo một số thông tin được tiết lộ từ cảnh sát và Sở Cứu hỏa vào sáng ngày 28/08, chồng của ngôi sao nhạc kịch Park Hae Mi - Hwang Min trong lúc điều khiển chiếc xe Chrysler Dodge vào khoảng 11h15 tối (KST) đã đâm vào một chiếc xe tải 25 tấn tại thành phố Guri tỉnh Gyeonggi.

Park Hae Mi và chồng.

Do va chạm mạnh, hai người ở trong xe gồm 'B' (20 tuổi) và 'C' (33 tuổi) đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, ba người còn lại bao gồm Hwang Min đều bị thương và được đưa đến bệnh viện gần đó ngay lập tức. Tại thời điểm xảy ra sự cố, phía cảnh sát đã kiểm tra nồng độ cồn trong người của anh và kết quả ghi nhận được là 0,14%, vượt quá tỷ lệ cho phép. Điều đó đồng nghĩa người điều khiển xe sẽ bị thu hồi giấy phép lái xe. Cảnh sát cũng báo cáo rằng bốn người trong xe đều là diễn viên của công ty HaeMi Musical được điều hành bởi Park Hae Mi.

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã trả lời phỏng vấn qua điện thoại với tờ Daily Nation trong tiếng khóc đau xót: “Hai diễn viên rời bỏ thế giới này đều là những học trò mà tôi thực sự yêu mến. Tôi không biết tương lai mình sẽ sống như thế nào nữa. Xin lỗi, trái tim tôi như đang bị xé ra thành từng mảnh. Tôi rất sợ và run rẩy đến mức tôi chưa dám đến hiện trường của vụ tai nạn”.

Park Hae Mi tiếp tục nói trong nước mắt: “Tôi không biết liệu có thể tha thứ cho bản thân ngay cả khi tôi phải chết để bồi thường hay không. Tôi sẽ đặt toàn bộ sự tin tưởng của mình vào việc điều tra của cảnh sát”.

Ngôi sao Gia đình là số 1 hiện đang xuất hiện trong vở nhạc kịch Oh! Carol!. Như kế hoạch, buổi họp báo sẽ được diễn ra ngày hôm nay, nhưng do tai nạn bất ngờ nên có thể nữ diễn viên sẽ không xuất hiện tại sự kiện hoặc buổi họp báo sẽ bị hủy bỏ.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất