Phim Ảnh

Park Hae Jin - Jo Bo Ah dự đóng phim hài lãng mạn, 'Four Men' bị lãng quên và Ren (Nu'est) chẳng thể ra mắt

Theo Soompi
Chia sẻ

Có thể nam diễn viên Park Hae Jin và Jo Bo Ah sẽ hợp tác qua một drama tình cảm hài-lãng mạn. Trong khi đó, dự án "Four Men" dường như đã chìm vào quên lãng.

Vào ngày 01/02, tờ báo Sports Chosun đưa tin rằng Park Hae JinJo Bo Ah đã được chọn xuất hiện trong bộ phim mới Secret, xem như dự án tiếp theo của họ. Đáp lại báo cáo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý Mountain Movement của Park Hae Jin cho biết: “Hiện anh ấy đang cẩn thận xem xét lời đề nghị xuất hiện trong 'Secret'”.

Trong khi đó, công ty quản lý Sidus HQ của Jo Bo Ah cũng đã chia sẻ: “Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị cho bộ phim nhưng chúng tôi chưa có thời gian để xem qua nó. Jo Bo Ah hiện vẫn đang chuẩn bị quay phim cho Bok Soo trở về đài SBS. Chúng tôi sẽ xem xét về dự án tiếp theo của cô ấy sau khi bộ phim kết thúc, vì vậy hiện tại chúng tôi vẫn chưa thể đưa ra bất kỳ tuyên bố xác nhận nào”.

Được biết, Secret kể về chuyện tình yêu giữa một nam nhân viên cứu hộ trên không, thuộc đội cứu hộ đặc biệt 119. Anh ấy sống với mơ ước tích lũy được tổng số tài sản hơn 5 nghìn tỷ won (khoảng 4.470 triệu USD) và một nữ bác sĩ tìm thấy hạnh phúc và tình yêu đích thực sau khi gia nhập Miryung Forest, nơi tụ tập những người có quá khứ đau khổ. Lịch phát sóng của bộ phim truyền hình chưa được quyết định.

Trong khi đó, điều khán giả đang trông ngóng đầu tiên là dự án phim Four Men chừng nào mới được công chiếu. Đã hơn một năm kể từ ngày mở máy và phim dính phải nhiều sự cố nghiêm trọng khi các diễn viên lần lượt rút khỏi dự án, tranh cãi về thù lao cùng nhiều vấn đề khác. Từ một bộ phim được mong đợi nhất 2018, cái tên Four Men bỗng trở nên mờ nhạt đến nỗi khán giả có thể quên.

Trong khi tất cả các diễn viên đã lựa chọn cho mình dự án mới, thì chàng ca sĩ REN của nhóm NU'EST mãi vẫn chưa có cơ hội được ra khán giả bên lĩnh vực diễn xuất. Điều này thực sự khiến người hâm mộ của cậu cũng như những khán giả chờ đợi hơn 1 năm qua lo lắng, thất vọng.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất