Phim Ảnh

Park Bo Young 'về chung nhà' với Han Ji Min và Han Hyo Joo: Tạo thế lực hùng hậu nhất Kbiz!

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Park Bo Young ký hợp đồng độc quyền với công ty BH Entertainment của Lee Byung Hun.

Theo báo cáo độc quyền từ Xportsnews vào chiều ngày 11/02, công ty quản lý BH Entertainment tiết lộ rằng họ đã ký hợp đồng độc quyền với nữ diễn viên Park Bo Young. Đại diện tuyên bố như sau: “Chúng tôi rất vui khi Park Bo Young gia nhập đại gia đình BH. Cô ấy là một nữ diễn viên được đông đảo công chúng yêu mến vì diễn xuất đáng nhớ của mình. Chúng tôi tin rằng Park Bo Young còn có rất nhiều điều để thể hiện trong tương lai. Chúng tôi sẽ luôn dành sự ủng hộ của mình để cho cô ấy có thể theo đuổi nhiều hoạt động hơn trong thời gian tới”.

Park Bo Young.

Được biết, vào tháng 12/2019, truyền thông xứ Kim Chi thông báo rằng Park Bo Young đã rời Fides Spatium. Đây là công ty quản lý của cô trong hơn 10 năm sau khi hết hạn hợp đồng độc quyền. Khi Park Bo Young - một ngôi sao hàng đầu, nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với diễn xuất chuyên nghiệp, gia nhập BH thì sẽ tạo nên một “lực lượng hùng hậu” trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Sở dĩ, BH Entertainment hiện đang quản lý nhiều ngôi sao hạng A như Lee Byung Hun, Han Ji Min, Han Hyo Joo, Go Soo, Kim Go Eun, Gong Seung Yeon, Ahn So Hee, Yoo Ji Tae, Lee Jin Wook, Lee Ji Ah

Lee Byung Hun.

Han Ji Min.

Han Hyo Joo.

Đây là một trong những công ty quản lý nghệ sĩ lớn nhất của Hàn Quốc, “đối đầu” với một số công ty nổi tiếng như Namoo Actors (Lee Jun Ki, Moon Geun Young, Ji Sung, Park Min Young, Moon Chae Won, Seohyun, Shin Se Kyung, Kim Hyang Gi…) và KingKong by Starship (Lee Dong Wook, Im Soo Jung, Yoo Yeon Seok, Lee Kwang Soo, Kim Bum….).

Dàn diễn viên nhà Namoo.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất