Phim Ảnh

Park Bo Gum và Suzy nên duyên trong phim mới của đạo diễn 'Secret Garden'?

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây, khán giả yêu thích màn ảnh nhỏ Hàn Quốc vô cùng hào hứng trước thông tin Park Bo Gum và Suzy đang xem xét trở lại cùng nhau trong dự án phim truyền hình sắp tới của đài SBS.

Vào ngày 19/04, báo chí Hàn đưa tin Park Bo Gum Suzy đang tích cực xem xét lời mời tham gia vào dự án phim truyền hình sắp tới của đài SBS mang tên People of Incheon Airport.

Park Bo Gum và Suzy

Phản hồi lại những tin tức này, cơ quan quản lý của Park Bo Gum là Blossom Entertainment đã chia sẻ: “Bộ phim truyền hình mới của đài SBS - 'People of Incheon Airport' là một trong những dự án mà cậu ấy đã được mời nhưng dự án tiếp theo của cậu ấy vẫn chưa được quyết định“.

Cơ quan quản lý của Suzy là JYP Entertainment cũng đã cho biết: “Đây là một trong những dự án mà cô ấy được đề nghị, nhưng công ty vẫn chưa ra được quyết định xem cô ấy có thể tham gia diễn xuất hay không“.

People of Incheon Airport xoay quanh câu chuyện về những người làm việc tại sân bay quốc tế Incheon và được chấp bút bởi biên kịch Kang Eun Kyung, người từng thành công với các bộ phim trước đó như Baker King Kim Tak Goo (Vua bánh mỳ), Gu Family BookRomantic Doctor Kim. Đạo diễn của bộ phim sẽ là Shin Woo Chul, người từng làm đạo diễn cho các tác phẩm lừng lẫy như Secret Garden, A Gentleman’s Dignity (Phẩm chất quý ông) và Gu Family Book trước đó.

Trước đó, Park Shin Hye đã nhận được lời mời vào vai nữ chính của bộ phim, nhưng do cốt truyện bị thay đổi hoàn toàn nên cuối cùng cô ấy đã từ chối dự án này. People of Incheon Airport dự kiến lên sóng trên SBS vào tháng 09/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất