Phim Ảnh

Sau Song Hye Kyo, Park Bo Gum tiếp tục trở thành bạn trai của Suzy trong phim mới?

Thanh Long
Chia sẻ

Park Bo Gum hiện đang tích cực cân nhắc tham gia bộ phim Wonderland cùng Suzy.

Theo các báo cáo vào ngày 25 tháng 9, có nguồn tin cho rằng Park Bo Gum đã nhận được lời mời tham gia trong bộ phim điện ảnh sắp tới của đạo diễn Kim Tae Yong mang tên Wonderland. Đáp lại, Bom Film Production tuyên bố: “Đúng là chúng tôi đã cung cấp một vai cho Park Bo Gum, nhưng việc phân vai vẫn chưa được hoàn tất“. Một nguồn tin từ công ty Blossom Entertainment cũng cho biết: “Cậu ấy đã nhận được lời đề nghị và hiện đang tích cực xem xét.

Park Bo Gum

Theo nguồn tin, Park Bo Gum được cho là đã nhận được lời đề nghị đóng vai bạn trai của nhân vật do Suzy thủ vai. Trước đó, các báo cáo vào cuối tháng 6 cho biết rằng Suzy và Choi Woo Sik đã được lựa chọn vào vai chính và hiện tại cả hai cũng đang tích cực xem xét để tham gia.

Suzy

Choi Woo Sik

Hiện tại, nội dung và thể loại của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ nhưng nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là dự án mới nhất của Park Bo Gum sau khi bộ phim Encounter của tvN tham gia cùng Song Hye Kyo, kết thúc vào tháng 11 năm ngoái. Đồng thời, đây cũng là dự án đầu tiên Suzy và Park Bo Gum làm việc cùng nhau.

Được biết, đây cũng sẽ là bộ phim thương mại đầu tiên của đạo diễn Kim Tae Yong sau phim Thu muộn (2010) với sự tham gia của Hyun Bin và nữ diễn viên Thang Duy, hiện tại là vợ của vị đạo diễn này.

Theo kế hoạch, Wonderland sẽ bắt đầu khởi quay trong nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất