Phim Ảnh

Park Bo Gum cực thân thiết với V (BTS) - Chanyeol và Sehun đẹp lung linh trên bìa tạp chí

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chanyeol và Sehun cực bảnh bao trên bìa tạp chí, trong khi Park Bo Gum thể hiện tình bạn thân thiết với thành viên BTS - V.

Vào ngày 15 tháng 6, V đã đến tài khoản Twitter chính thức của BTS để chia sẻ hai bức ảnh anh ấy chụp ở Busan, trước cuộc họp mặt cùng người hâm mộ. Trong các bức ảnh, V đang đi dạo quanh công viên trong khi mỉm cười trước ống kính. V viết, “Busan thật tuyệt.”

Park Bo Gum là tất cả đối với người bạn thân nhất của mình - V

Người bạn thân nhất Park Bo Gum sau đó đã để lại một bình luận: “Tôi có thể nói rằng bạn hạnh phúc trong những bước đi của mình”.

Park Bogum và V nổi tiếng là những người bạn tốt nhất. Cả hai đã nhiều lần bị bắt gặp dành thời gian cho nhau và ủng hộ cho nhau.

Chanyeol và Sehun thể hiện tương tác tuyệt vời

Chanyeol và Sehun của EXO đã tham gia buổi chụp ảnh cho W Korea. Tạp chí này đã hé lộ các bức hình với nghệ sĩ ảnh bìa tháng 7 sắp tới của họ. Với concept mùa hè, Sehun và Chanyeol đều rất bảnh bao.

Thông thường trong những đợt chụp ảnh bìa, nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ có bài phỏng vấn riêng. Người hâm mộ của EXO nói chung và Chanyeol cùng Sehun nói riêng đang trông đợi những chia sẻ mới của họ cho tương lai của bản thân.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất