Phim Ảnh

Park Bo Gum xác nhận đóng 'Tầng lớp Itaewon' của Park Seo Joon

Theo Soompi
Chia sẻ

Park Bo Gum xác nhận xuất hiện trong drama Tầng lớp Itaewon với tư cách là cameo.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Seoul vào chiều ngày 16/03, một đại diện trong ngành công nghiệp giải trí tiết lộ rằng Park Bo Gum sẽ góp mặt trong tập cuối của bộ phim truyền hình JTBC - Tầng lớp Itaewon, với tư cách là khách mời đặc biệt. Bộ phim do Park Seo Joon và Kim Da Mi dẫn đầu. Trả lời lại thông báo trên, nhà sản xuất bộ phim lên tiếng xác nhận: “Đúng là Park Bo Gum sẽ xuất hiện trong tập cuối của bộ phim. Xin hãy chờ xem để biết cậu ấy sẽ đóng vai trò gì nhé”.

Park Bo Gum.

Park Seo Joon.

Được biết, Park Bo Gum nhận lời tham gia do có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn sản xuất Kim Sung Yoon của Tầng lớp Itaewon. Trước đây cả hai từng hợp tác trong dự án phim truyền hình Mây họa ánh trăng đài KBS vào năm 2016. Hiện tại, Park Bo Gum đang bận rộn quay dự án drama Record of Youth đài tvN, hợp tác cùng Park So Dam và Byun Woo Seok.

Record of Youth thuộc thể loại tình yêu lãng mạn, kể về câu chuyện của những chàng trai cô gái trẻ tuổi trong giới người mẫu. Dự án này sẽ do đạo diễn Ahn Gil Ho chỉ đạo sản xuất, ông là người đứng sau thành công của các bộ phim ăn khách như Khu rừng bí mật, Hồi ức Alhambra  Watcher. Bên cạnh đó, biên kịch Ha Myung Hee của phim Chuyện tình bác sĩ  Nhiệt độ tình yêu sẽ chấp bút.

Theo dự kiến, tập cuối của Tầng lớp Itaewon sẽ được phát sóng vào lúc 10:50 tối (KST) ngày 21/03 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất