Park Bo Gum gửi lời chúc phúc cho cặp đôi 'Song - Song' khi được vinh danh tại Seoul Drama 2017

Vân Ngọc
Chia sẻ

Vào tối ngày 7/9/2017, lễ trao giải thưởng Seoul Drama 2017 đã được diễn ra tại thủ đô Hàn Quốc. Đây là lần thứ 12 sự kiện này được tổ chức và được phát sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Không giống như các lễ trao giải trong nước khác, Seoul Drama Awrads 2017 là sự phối hợp đáng ghi nhận giữa 4 đài truyền hình vốn là đối thủ từ trước đến giờ là KBS, MBC, SBS và EBS, cùng với Hiệp hội Phát thanh truyền hình Hàn Quốc. Mục đích chính của giải thưởng này là nhằm phổ biến các bộ phim nước ngoài tại Hàn Quốc cũng như đưa các tựa phim truyền hình Hàn Quốc đến với khán giả trên toàn thế giới. Năm nay, có đến 266 bộ phim truyền hình tới từ 55 quốc gia tham dự giải thưởng này.

Các giải thưởng được trao cho nhiều tác phẩm, diễn viên trên thế giới. Một số bộ phim, nghệ sĩ nổi bật trên màn ảnh Hàn trong năm qua cũng có được ghi nhận xứng đáng. Trong đó phải kể đến hai ngôi sao 9X Park Bo GumPark Bo Young với giải Nam/Nữ diễn viên phim truyền hình Hallyu. Hạng mục này được dành cho những ngôi sao có công truyền bá văn hóa Hallyu đến các quốc gia trên thế giới.

Năm 2016 đánh dấu son rực rỡ của mỹ nam Park Bo Gum khi bộ phim Mây họa ánh trăng do anh đóng chính lên sóng. Vào vai chàng thái tử Lee Yeong, nam diễn viên sinh năm 1993 khiến khán giả mê mẩn bởi tạo hình cổ trang quá đẹp cùng diễn xuất đáng yêu. Mây họa ánh trăng cũng được vinh danh với hạng mục Top Excellence Award for Hallyu Drama. Trong khi đó, Park Bo Young tạo dấu ấn với vai cô nàng Do Bong Soon khỏe mạnh, tốt bụng trong Strong Woman Do Bong Soon.

Trong khi Mây họa ánh trăng được trao giải Top Excellence Award for Hallyu Drama thì hai “bom tấn” khác là W: Hai thế giớiDoctors cũng mang về nhà giải thưởng Excellence Award for Hallyu Drama. Ca sĩ Ailee nhận giải Hallyu Drama Theme Song Award nhờ ca khúc I Will Go to You Like the First Snow - nhạc phim Goblin.

Mây họa ánh trăng, W: Hai thế giới và Doctors cũng được vinh danh.

Park Bo Gum hạnh phúc khi nhận giải thưởng.

Park Bo Gum phát biểu: “Tôi cảm thấy vinh dự khi nhận được lời mời đến tham dự Seoul Internation Drama 2017 với sự tham gia của rất nhiều vị khách quốc tế. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người đã trao cho một người còn nhiều thiếu sót như tôi một giải thưởng lớn như thế này. Năm ngoái là một năm tôi đã nhận được rất nhiều điều may mắn. Tôi sẽ không quên những điều đó và xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan đã luôn dành tình yêu cho tôi. Tôi cũng chân thành cảm ơn các đạo diễn và các cộng sự đã phải đổ nhiều mồ hôi cùng vất vả suốt năm qua”.

“Được gặp gỡ nhiều người tuyệt vời trong cùng một tác phẩm như vậy khiến tôi càng phải nỗ lực để trở thành một người xuất sắc hơn. Tôi cũng sẽ cố gắng để trở thành một người diễn viên truyền tải được ảnh hưởng tích cực và một người diễn viên mà mọi người muốn cùng hợp tác.”. Sau đó, Park Bo Gum đã gửi lời cảm ơn đến các fan bằng tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Anh.

Không chỉ thế, Park Bo Gum còn gửi lời chúc phúc đến Song Joong Ki và Song Hye Kyo: “Em chúc anh và chị dâu Song Hye Kyo sống bên nhau hạnh phúc trăm năm. Mặc dù có hơi sớm nhưng em xin chúc mừng hôn lễ của 2 người”. 

Giải thưởng đặc biệt The Grand Prize năm nay thuộc về bộ phim truyền hình Mỹ This Is Us. Đây được xem là sự vinh danh xứng đáng vì This Is Us nhận được sự đánh giá rất cao của giới chuyên môn, được đề cử Quả cầu vàng và Critics’ Choice Awards.

Các bộ phim nhận giải tại Seoul Drama Awrads 2017

Grand Prize: “This Is Us” (Mỹ)

Top Excellence Award (dành cho phim ngắn): “Redemption Road” (Đức)

Excellence Award (dành cho phim ngắn): “Red Teacher” (Hàn Quốc)

Top Excellence Award (dành cho miniseries): “Please, Love Me” (Bỉ)

Excellence Award (dành cho miniseries): “Deep Water” (Australia)

Top Excellence Award (cho phim dài): “The Slave Mother” (Brazil)

Excellence Award (cho phim dài): “Brave and Beautiful” (Thổ Nhĩ Kỳ)

Top Excellence Award (cho hài kịch): “Fleabag” (Anh)

Đạo diễn xuất sắc: Urs Egger (Thụy Sĩ, phim “Gotthard”)

Biên kịch xuất sắc: Rodica Doehnert (Áo, phim “Das Sacher”)

Diễn viên nam xuất sắc: Kerem Bursin (Thổ Nhĩ Kỳ, phim “Heart of the City”)

Diễn viên nữ xuất sắc: Aleksandra Nikiforova (Nga, phim “Anna Detective”)

Giải thưởng Ngôi sao châu Á: Debbie Goh (Malaysia), Hyunri (Nhật Bản), Satyadeep Misra (Ấn Độ), Sukollawat Kanarot (Thái Lan), Gabby Concepcion (Philippines)

Giải thưởng Top Excellence cho phim Hallyu: “Moonlight Drawn By Clouds”

Giải thưởng Excellence cho phim Hallyu: “W,” “Doctors”

Nam diễn viên Hallyu xuất sắc: Park Bo Gum (phim “Moonlight Drawn By Clouds”)

Nữ diễn viên Hallyu xuất sắc: Park Bo Young (phim “Strong Woman Do Bong Soon”)

Nhạc phim xuất sắc: “I Will Go to You Like the First Snow” (phim “Goblin”)

 Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất