Phim Ảnh

Park Bo Gum cùng với Song Joong Ki và nhiều nghệ sĩ viết thư tay cho fans - Uhm Tae Woong kí hợp đồng độc quyền với Hoa nghị huynh đệ

Theo AllKpop
Chia sẻ

Blossom Entertainment tiết lộ hình ảnh của các diễn viên của họ với những thông điệp viết tay.

Vào ngày 24 tháng 12, Blossom Entertainment đã tiết lộ những hình ảnh của Go Chang Suk, Kwon So Hyun, Kim Soo Ahn, Park Bo Gum, Son Seung Won, Son Chang Min, Song Jong Ho, Song Joong Ki, Im Joo Hwan, Jung Yi Tae, Cha Tae Hyun và Chae Sang Woo, cùng với một tin nhắn viết tay từ mỗi người trong số họ. Họ đã nở những nụ cười ấm áp và một số trong số họ đeo đạo cụ Giáng sinh, mang lại sự phấn khích cho kỳ nghỉ.

Park Bo Gum đã viết, “Trong khi nhớ lại ý nghĩa của Giáng sinh, hãy có một ngày hạnh phúc ~ MERRY CHRISTMAS” với một trái tim.


Song Joong Ki đã viết: “Mọi người !! Hãy có một Giáng sinh vui vẻ và … Chúc mừng năm mới!”.

Diễn viên điện ảnh và truyền hình nổi tiếng Uhm Tae Woong đã ký hợp đồng độc quyền với cơ quan quản lý tài năng Huayi Brothers (Hoa nghị huynh đệ).

Công ty này đã xác nhận tin tức với báo chí vào ngày 24 tháng 12, nói rằng: “Đúng là chúng tôi có hợp đồng độc quyền với Uhm Tae Woong. Vẫn chưa có kế hoạch hoạt động nào được lên kế hoạch“.

Huayi Brothers là ngôi nhà của một số tài năng diễn xuất hàng đầu của Hàn Quốc, bao gồm Kim Yoon Seok, Joo Won, Lee Dong Hwi, Yoo Hae JinJoo Jin Mo.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất